Bí quyết giúp chọn cổng nhôm đúc hợp phong thủy

Từ khi bắt đầu việc xây dựng hay sửa chữa ngôi nhà, gia chủ cần phải xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng về vấn đề hợp phong thủy. Như vậy mới giúp đem tới may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt, lắp đặt cổng nhôm đúc chính là một gợi ý cực kỳ lý tưởng.
Bí quyết giúp chọn cổng nhôm đúc hợp phong thủy
Bí quyết giúp chọn cổng nhôm đúc hợp phong thủy
Chất liệu nhôm đúc đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhất là kiến trúc xây dựng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên,  quá trình lựa chọn cũng cần diễn ra tỉ mỉ, phù hợp nhu cầu sử dụng và hợp phong thủy.
 

Chuyên gia hướng dẫn cách chọn cổng nhôm đúc đẹp hợp phong thủy

Khi quyết định lựa chọn cổng nhôm đúc cho không gian ngôi nhà, bạn cũng cần phải chú ý chọn mẫu cổng hài hòa, phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Khi sử dụng cũng phải thuận tiện, linh hoạt với người dùng, hào hợp về yếu tố phong thủy cần chú ý tới phương hướng mở cửa.
xemienbac bi quyet giup chon cong nhom duc hop phong thuy
Khi quyết định lựa chọn cổng nhôm đúc cho không gian ngôi nhà, bạn cũng cần phải chú ý chọn mẫu cổng hài hòa, phù hợp với kiến trúc của căn nhà.


Theo các chuyên gia phong thủy cũng nhận định, về mặt bát trạch vị trí mở cổng nhôm đúc đẹp cũng phải thuận theo đúng cung mệnh của mỗi người. Từ vị trí nhà nhìn ra, cổng cũng nên được lắp đặt tránh hướng ngã ba, tránh đi vào lối trực sung với cửa chính để đảm bảo hạn chế những điều rủi ro, không mau mắn.
Trong phong thủy cũng quy định, sinh khí thường đi theo đường vòng, còn sát khí thường đi theo đường thẳng. Chẳng hạn, đối với những người Đông Tứ Mệnh nên lựa chọn hướng cổng ở hướng đông nam, nam, đông ,bắc. Còn với người thuộc Tây Tứ Mệnh nên chọn hướng cửa thuộc hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Nam.

Chọn cổng nhôm đúc cho gia chủ theo mệnh

Mỗi bản mệnh gia chủ sẽ lại có những mẫu cổng nhôm đúc tương ứng. Do đó, để phát huy trọn vẹn giá trị, ý nghĩa sản phẩm, bạn hãy lưu ý về cách lựa chọn như sau:
  • Người mệnh Thổ:
Đối với những người thuộc mệnh Thổ, bạn nên lựa chọn cổng nhôm đúc có hình vuông. Ngoài ra, có thể kết hợp cùng với tường rào có gạch xây đá theo màu vàng hoặc nâu là tốt nhất.
  • Người mệnh Kim:
Mệnh Kim có thể lựa chọn mẫu cổng được thiết kế theo hình cong tròn. Phần bên ngoài nên sơm màu trắng, ghi, xám, bạc hoặc một số gam màu thiên về kim loại là tốt nhất.
  • Người mệnh Thủy:
Người mệnh Thủy nên lựa chọn cổng nhôm đúc với hình dáng mềm mại, uốn lượn. Gam màu phù hợp nhất là màu đen hoặc xanh nước biển như vậy sẽ hợp với phong thủy.
  • Người mệnh Mộc:
Mệnh này sẽ phù hợp với những gam màu thiên về xanh lá cây, những họa tiết hoa lá sẽ là điểm nhấn thú vị nhất. Thiết kế cổng cần có nhiều thanh kết hợp với nhau sẽ tạo được ấn tượng.
  • Người mệnh Hỏa:
Cổng của người mệnh Hỏa cần thiên về đường nét vát chéo hoặc nhọn. Màu sơn phù hợp là nâu hoặc đỏ sẽ giúp ngôi nhà tăng thêm tính thẩm mỹ và hợp với phong thủy.
xemienbac bi quyet giup chon cong nhom duc hop phong thuy 1
Chọn cổng nhôm đúc cho gia chủ theo mệnh

Để liên hệ đặt mua cổng nhôm đúc phù hợp với phong thủy, bạn hãy liên hệ ngay tới Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn chi tiết.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây