Cách chọn hàng rào villa chuẩn phong thủy

Hàng rào resort là nhân tố thiết yếu trong phong thủy ngoại thất nói riêng và phong thủy nhà ở nói chung. Chọn được hàng rào resort tốt đồng nghĩa với việc đảm bảo được an toàn cho công trình, tính thẩm mỹ tổng thể và ý nghĩa phong thủy tốt. Nhưng bạn đã biết làm như nào để chọn được hàng rào villa chuẩn phong thủy chưa?
Cách chọn hàng rào villa chuẩn phong thủy
Cách chọn hàng rào villa chuẩn phong thủy

 

Lựa chọn các yếu tố để có hàng rào ưng ý cho ngôi nhà bạn

1. Chọn màu cho hàng rào biệt thự

Chọn màu cho hàng rào biệt thự phải căn cứ vào mệnh gia chủ, tổng thể màu của thiết kế nhà ở và hướng nhà. những màu tương ứng với ngũ hành bao gồm:

  • Những màu thuộc mệnh kim: là những màu sắc sáng và ánh Kim. Những màu tương sinh tương hợp với mệnh Kim sẽ bao gồm các màu trong mệnh và các màu thuộc mệnh Thổ. Kỵ với màu thuộc mệnh Hỏa.
  • Những màu thuộc mệnh Mộc: là các màu thuộc gam xanh. Các màu tương sinh tương hợp với mệnh Mộc sẽ là các màu thuộc mệnh và những màu mệnh Thủy.
  • Các màu thuộc mệnh Thủy là các màu thuộc tông đen, màu xanh nước biển sẫm. Màu tương sinh tương hợp với mệnh Thủy là các màu trong mệnh và các màu thuộc mệnh Kim.
  • Các màu thuộc mệnh Hỏa là các màu gam nóng đỏ và màu tím. Các màu tương sinh tương hợp với mệnh Hỏa là màu thuộc mệnh Hỏa, kỵ với màu thuộc mệnh Thủy.
  • Các màu thuộc mệnh Thổ là những màu có tông nâu, vàng, cam. Các màu tương sinh tương hợp với mệnh Thổ là những màu thuộc mệnh và các màu thuộc mệnh Hỏa, kỵ với các màu thuộc mệnh Mộc.

2. Chọn hàng rào biệt thự theo độ thoáng

Hàng rào villa không nên quá kín đáo, bao loanh quanh công trình kín mít không một khoảng trống sẽ khiến khí tụ, ngăn cản sự trao đổi khí giữa trong và ngoài nhà, khí tốt không vào được mà khí xấu lẩn quẩn không thoát ra được.

Tường rào rộng quá thì vừa không thực hiện xong được công năng bảo vệ ngôi nhà, lại giống như “vườn không nhà trống” không giữ được khí tốt trong nhà mà khí xấu cũng dễ ồ ạt mà tấn công. vì vậy độ rộng và độ thoáng của hàng rào là rất nhu yếu để giữ sự cân đối cả về thiết kế, an toàn và thẩm mỹ của nhà ở.

 

3. Chọn hàng rào biệt thự theo độ cao

Nhiều người nghĩ hàng rào càng cao cổng kín tường càng tốt. Nhưng điều đó hoàn toàn sai trái. Hàng rào quá cao thì khí ngôi nhà có cảm nhận bị tù đọng bí bách và u ám. Hàng rào cao và kín cũng không chắc đã an toàn, vì nó sẽ ngăn cản tầm nhìn từ trong nhà ra ngoài, trong trường hợp có kẻ gian rình rập gia chủ cũng khó lòng để phát hiện.

Hàng rào thấp quá dĩ nhiên cũng rơi vào trường hợp có cũng như thường, không đảm bảo được độ an toàn cho ngôi nhà.

Độ cao của hàng rào cũng ảnh hưởng đến sự trao đổi khí trong và ngoài nhà. bởi vậy độ cao không chỉ liên quan khắn khít đến sự an toàn mà cũng ảnh hưởng cả đến phong thủy của công trình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây