Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc không chỉ có tác dụng bảo vệ nhà ngăn không cho kẻ trộm đột nhập vào nhà, còn dùng để trang trí ngôi nhà, sử dụng tiện lợi và an toàn hơn.
Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc với họa tiết hoa văn tinh tế màu sắc sang trọng giúp các ngôi nhà biệt thự toát lên vẻ sang trọng, nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà sử dụng các loại cổng khác. Đặc biệt, cổng được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ cao rất chắc chắn, đảm bảo vấn đề an ninh khi ra vào nhà. Cổng được làm từ chất liệu nhôm đúc rất dễ trạm khắc và tạo kiểu dáng. Ngoài ra còn kết hợp với một số chất phụ gia để gia tăng độ bền, cường độ chịu lực của cổng.

 

nhomduchoangnguyen cong nhom duc ha noi do hoang nguyen cung cap co gi hap dan 01

 

Các mẫu cổng nhôm đúc được thiết kế theo phong cách Châu Âu  mang đậm nét nghệ thuật giúp ngôi nhà bạn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn bên ngoài.

 

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc

 

  • Cổng nhôm đúc  được làm từ hợp kim nhôm sử dụng phương pháp đúc công nghiệp nên có độ bền cao. Do vậy, với cổng nhôm đúc bạn sẽ không lo cổng bị han gỉ đảm bảo sự vững chắc và an toàn cho ngôi nhà.
  • Cổng nhôm đúc được sơn tĩnh điện với 5 lớp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Dù có tiếp xúc với loại điều kiện thời tiết nào cũng không sợ bị bào mòn, bong tróc, ôxy hóa, han gỉ hay phai màu. Chất lượng sơn cao cấp đảm bảo luôn sáng bóng như mới.
  • Công nhôm đúc được mạ đồng nên có nét đẹp cổ điển, mang lại sự cổ kính cho ngôi nhà. Kết hợp với những họa tiết hoa văn tinh tế trên cổng làm nổi bật vẻ đẹp và độ thẩm mỹ của dòng sản phẩm này.
  • Cổng có tuổi thọ dài lâu, có sử dụng lên đến hơn 20 năm, thậm chí 30 năm, cổng vẫn giữ được màu sắc tươi mới như ban đầu, không xuất hiện dấu hiệu bào mòn, rỉ sét. Thiết kế của cổng là nét đẹp đi cùng thời gian không sợ bị lỗi thời.

 

Cổng nhôm đúc  chất lượng tốt nhất, cam kết chất lượng sản phẩm. Cổng của chúng tôi chống ôxy hóa, chống ăn mòn nên không lo bị bong chóc, rỉ sét cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, theo phong thủy, màu cổng còn dùng để thu hút vượng khí, tài lộc cũng như xua đuổi tà khí không tốt vào nhà.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây