Địa chỉ thiết kế sản xuất cổng nhôm đúc 2 cánh uy tín - Chọn lựa phong cách cho ngôi nhà của bạn

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ thiết kế, thi công lắp đặt cổng nhôm đúc chất lượng, độc đáo mang đậm phong cách của gia chủ. Cùng tìm hiểu về sản phẩm và lý do bạn nên lựa chọn dòng cổng nhôm đúc 2 cánh nhé!

Tìm hiểu thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh

Giới thiệu về cổng nhôm đúc 2 cánh

Trong giới nhôm đúc hiện nay thì mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh ngày nay đã quá quen thuộc, được sử dụng rất nhiều trong thiết kế ngoại thất. Không sai khi nói chiếc cổng này là cổng “quốc dân" bởi độ phủ sóng và ăn nhập của nó với mọi thiết kế công trình.
Cổng nhôm đúc 2 cánh được làm từ hợp kim nhôm với tạo hình đa dạng với khuôn đúc được làm sẵn. Để tạo ra một thành phẩm đẹp, hoàn hảo thì đòi hỏi đội ngũ sản xuất phải thành thạo, có tay nghề cao, thao tác chuẩn cùng với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây:
+ Đảm bảo thi công cẩn thận lần lượt theo trình tự các bước
+ Hoa văn tinh tế, không bị lỗi, không bị mất, bị thiếu
+ Bề mặt cổng đảm bảo mịn màng 
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc
cong nhom duc hoang nguyen (25)
thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh

Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc 2 cánh cho ngôi nhà của bạn?

Tùy vào nhu cầu, kích thước thực tế mà mẫu thiết kế cổng cho từng nhà sẽ khác nhau. Có khá nhiều loại cổng nhôm đúc như loại 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh. Mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau, trong đó cổng nhôm đúc 2 cánh là phù hợp nhất với mọi kiến trúc và kích thước.
Lý do bạn nên sử dụng cổng 2 cánh là bởi:
- Ăn nhập với mọi phong cách thiết kế.
- Đem lại không gian rộng lớn bởi có thể mở rộng hết toàn bộ cánh 
- Hai cánh cửa thiết kế với kích thước tương đương, đem lại sự cân đối, hài hòa
- Có thể chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, chịu được lực như gió giật mạnh
- Được sản xuất bằng chất liệu nhôm đúc nguyên khối nên có độ bền bỉ, tuổi thọ cao
- Sản phẩm không chỉ chắc chắn mà còn tạo nên nét hiện đại cho ngôi nhà, thể hiện được cá tính của gia chủ với những thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh sản phẩm.
- Giá thành ưu đãi nhất.
cong nhom duc hoang nguyen (20)
Lý do bạn nên sử dụng cổng 2 cánh
 

Các yếu tố cần xem xét khi chọn thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh

Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh này vô cùng phù hợp với nhiều lối thiết kế khác nhau. Bởi vậy mà bạn không quá khó khăn khi lựa chọn được cho mình một mẫu cổng 2 cánh ưng ý với nhu cầu và sở thích. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để có thể lựa chọn được chiếc cổng với giá cả và kiểu dáng phù hợp nhất nhé.
- Lựa chọn những mẫu cổng phải có nội dung và ý nghĩa nhất định, nên ưu tiên chọn mẫu có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nhiều hoa văn dẫn đến rối mắt. 
- Trước khi làm cổng, phải xem gia chủ tuổi gì, hợp với loại cổng nào, chọn màu sắc hợp với mệnh của gia chủ. 
- Tổng thể cổng phải đồng bộ với các hạng mục khác như hàng rào, lan can, bông gió,..
cong nhom duc hoang nguyen (21)
cổng nhôm đúc 2 cánh

Các phong cách thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh

Cổng nhôm đúc 2 cánh hiện đại

Mẫu cổng nhôm đúc hiện đại thường được thiết kế chủ đạo bởi những hoa văn hoa lá tinh tế, nhẹ nhàng, đem đến cảm giác mềm mại nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
cong nhom duc hoang nguyen (6)
cổng nhôm đúc 2 cánh


Cổng nhôm đúc 2 cánh cổ điển

Những mỗi cổng nhôm đúc cổ điển thường có hoạ tiết trống đồng, họa tiết Buckingham,... với những ý nghĩa riêng, không chỉ mang đến tài lộc cho gia chủ mà còn thể hiện tính cách độc đáo và làm nổi bật căn nhà của bạn.

 

cong nhom duc hoang nguyen (7)
Cổng nhôm đúc 2 cánh cổ điển


Cổng nhôm đúc 2 cánh kiểu dáng độc đáo

Những gia chủ có tính cách nghệ thuật, phá cách sẽ rất ưa chuộng những mẫu cổng độc đáo, như một điểm sáng giúp làm nổi bật toàn bộ căn nhà.
cong nhom duc hoang nguyen (24)
Cổng nhôm đúc 2 cánh kiểu dáng độc đáo

Mẹo thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh đẹp

Việc thiết kế cổng nhôm đúc 2 cánh đẹp, cân đối với công trình là điều vô cùng quan trọng để có thể tạo ra một kiến trúc thẩm mỹ đồng nhất và hài hòa. Bởi vậy, khi lựa chọn thiết kế cổng, bạn cần xem xét hình dạng, màu sắc, kích thước và phong cách của cổng để đảm bảo sản phẩm của bạn phù hợp với kiến trúc của công trình.
Không chỉ vậy mà mục đích sử dụng của cổng nhôm đúc cũng cần phải lưu ý đến. Nếu cổng bạn sử dụng để bảo vệ khuôn viên gia đình, gia đình có phương tiện lớn thường di chuyển thì kích thước cổng cần phải đủ lớn để các phương tiện có thể đi vào và ra khỏi khu vực một cách thuận tiện.
Còn nếu bạn sử dụng đơn thuần với mục đích trang trí thì bạn có thể lựa chọn một mẫu cổng đẹp mắt và tinh tế. Hiện nay với công nghệ hiện đại, cổng nhôm đúc không chỉ đảm bảo đáp ứng được độ an toàn mà còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
cong nhom duc hoang nguyen (9)
Cổng nhôm đúc 2 cánh đẹp

Lựa chọn màu sắc cho cổng nhôm đúc 2 cánh

Màu sắc cổng nhôm đúc cũng là yếu tố nhiều người quan tâm. Như chúng ta đã biết mỗi màu sắc sẽ mang lại một ý nghĩa nổi bật khác nhau. Thông thường khách hàng sẽ chọn màu vàng, bởi màu này sẽ đem lại sự tươi mới, tài lộc. Còn đối với những màu tối như: xanh đậm hoặc đen thì lại toát lên sự quý phái, lịch làm thể hiện tính cách mạnh mẽ của gia chủ.
Nếu bạn là người ưa chuộng thiên nhiên thì có thể chọn gam màu xanh chanh nếu bạn muốn tạo không gian sống trở nên gần gũi, lạ mắt, độc đáo hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn màu cổng tuỳ theo mệnh của mình, để lựa chọn được màu sắc cổng như ý muốn thì hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn ngay hôm nay!
cong nhom duc hoang nguyen (4)
Lựa chọn màu sắc cho cổng nhôm đúc 2 cánh

Tính năng và tiện ích của cổng nhôm đúc 2 cánh

- Độ bền cao: Cổng có độ bền tốt, chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt, lớp sơn không dễ bị phai 
- Khả năng chịu lực cao: Được tạo thành từ hợp kim được đúc với độ dày thích hợp nên cổng nhôm đúc không chỉ đẹp, sang trọng mà còn có khả năng chịu được lực tác động mạnh.
- An toàn: Cổng nhôm đúc vững chắc kiên cố, gia tăng sự bảo vệ cho ngôi nhà, tạo nên sự yên tâm cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
- Hoa văn: Hoa văn với nhiều kiểu dáng đa dạng, nhiều chủ đề từ đơn giản đến cầu kỳ như hoa lá, phong thủy, trống đồng, chim hạc, động vật, kim tiền… mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Chăm sóc và bảo trì cổng nhôm đúc 2 cánh

Dùng khăn mềm để tránh ảnh hưởng tới lớp sơn, nhúng vào chậu nước rồi nhẹ nhàng lau chùi vào những khía cạnh của Cổng nhôm đúc, nơi dễ dàng bám bụi. Tuy nhiên để có thể thực hiện bạn cần phải thật sự khéo léo và tỉ mỉ, một lời khuyên nhỏ đến quý khách hàng bạn nên sử dụng các dịch vụ bảo trì, sửa chữa từ những cơ sở cung cấp Cổng nhôm đúc để có thể hoàn thiện, cải tạo sản phẩm cách nhanh chóng và an toàn. 
cong nhom duc hoang nguyen (1)
tiện ích của cổng nhôm đúc 2 cánh

Địa chỉ thiết kế sản xuất cổng nhôm đúc 2 cánh uy tín

Nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ thiết kế sản xuất cổng nhôm đúc 2 cánh uy tín thì Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm nhôm đúc mà chúng tôi cung cấp đều đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu mã về cổng nhôm đúc 2 cánh đẹp nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây