Giải mãi sức hấp dẫn của cổng nhôm đúc phù điêu

Mỗi công trình kiến trúc sang trọng bao giờ cũng cần có sự đồng hành của chiếc cổng tương xứng. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến cổng nhôm đúc phù điêu mang tính nghệ thuật cao.
Giải mãi sức hấp dẫn của cổng nhôm đúc phù điêu

Mỗi công trình kiến trúc sang trọng bao giờ cũng cần có sự đồng hành của chiếc cổng tương xứng. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến cổng nhôm đúc phù điêu mang tính nghệ thuật cao.

Cửa cổng ngoài việc bảo vệ công trình, sự an toàn gia chủ còn góp phần mang đến tính thẩm mỹ ấn tượng thông qua hình tượng điêu khắc và đường nét tinh xảo. Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tìm kiếm, sử dụng cổng nhôm đúc phù điêu, Công ty Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đã thiết kế sản phẩm với ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất từ người tiêu dùng.

Ý tưởng cổng nhôm đúc phù điêu

nhomduchoangnguyen giai mai suc hap dan cua cong nhom duc phu dieu 02

Cổng hợp kim nhôm đúc phù điêu ra đời dựa theo ý tưởng từ chiếc cổng bên ngoài cung điện Buckingham Place tại thành phố Westmintser, Vương quốc Anh. Đây được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, đầy hùng dũng và sang trọng. Chiếc cổng chính cung điện Buckingham Place được trang trí bằng những tấm phù điêu dát vàng, biểu tượng cho sự vương giả nơi hoàng gia.  Kết hợp cùng với đó là hoa văn, đường nét được chạm trổ cầu kỳ.
Nhận thấy được tính chất độc đáo đó, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đã nhanh chóng ứng dụng, sản xuất sản phẩm cổng nhôm đúc kiểu phù điêu Buckingham mang ý nghĩa tương tự.

Sức hấp dẫn của cổng nhôm đúc đẹp phù điêu đến từ ý nghĩa phong thủy

nhomduchoangnguyen giai mai suc hap dan cua cong nhom duc phu dieu 01

Đặc điểm nổi bật nhất của cổng phù điêu được đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối phải kể đến biểu tượng chú sư tử và ngựa một sừng. Nếu như phù điêu sư tử vừa thể hiện sức mạnh, có khả năng bảo vệ công trình, tượng trưng cho sự dũng mãnh, may mắn và thống trị; trong khi đó ngựa lại mang đến sự thành công cho gia chủ.
Hơn hết, ngựa một sừng xuất hiện trên cổng nhôm đúc đẹp theo truyền thuyết có thêm đôi cánh tựa thiên nga, màu trắng suốt, có thể tự do bay lượn ở trên bầu trời. Sừng của ngựa đại diện phép thần thông, ngăn ngừa mọi chất độc tấn công con người.

Lựa chọn ứng dụng cổng nhôm đúc phù điêu đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn toàn an tâm về một cuộc sống an yên, giàu có, phô trương sức mạnh hiệu quả cũng như tăng thêm tính thẩm cho công trình. Chính vì yếu tố phong thủy tuyệt vời đó mà sản phẩm ngày càng được các chủ đầu tư ưa chuộng. Đặc biệt, công trình của bạn còn trở nên nổi bật nhất khu vực, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.
Do đó, để có cơ hội sở hữu cổng nhôm đúc thiết kế phù điêu Buckingham có biểu tượng sư tử, ngựa một sừng bạn đừng quên liên hệ đến http://nhomduchoangnguyen.com/. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẽ đưa ra gợi ý cho bạn giải pháp thi công tối ưu, giúp đạt được ý muốn mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây