Lễ ra mắt hội doanh nghiệp kiến trúc - Xây dựng - Nội thất Hà Nội

HỘI DOANH NGHIỆP KIẾN TRÚC-X Y DỰNG-NỘI THẤT HÀ NỘI hay gọi tắt là Hội ABI Hà Nội là một tổ chức gồm các Công ty, Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng và nội thất.
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 05

Tại ABI HÀ NỘI chúng tôi nỗ lực vun đắp một môi trường kết nối kinh doanh dựa trên sự chân thành, cởi mở và tương trợ lẫn nhau, nơi mỗi thành viên đều được ghi nhận, trân trọng, thấu hiểu và cùng đóng góp giá trị cho sự phát triển của mỗi thành viên.
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 06


- Nhằm mục đích liên kết, giao lưu các hội viên hỗ trợ chia sẻ cùng nhau  hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh doanh.
- Nơi đây sẽ là đầu mối thúc đẩy và phát triển quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp TP Hà Nội với các công ty, doanh nghiệp cả nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi.

Vào ngày 23.10.2022 Nhôm đúc Hoàng Nguyễn vinh dự là nhà tài trợ kim cương cho chương trình: Lễ ra mắt “HỘI DOANH NGHIỆP KIẾN TRÚC-X Y DỰNG-NỘI THẤT HÀ NỘI” (ABI HÀ NỘI) với trên 300 khách mời là các đơn vị uy tin trong ngành xây dựng, kiến trúc, nội thất tham dự tại địa chỉ:
Khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake :B7 P.Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
 
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 07


Bằng những trải nghiệm cùng nhau, chúng tôi tin rằng ABI Hà Nội sẽ là nơi khởi đầu cho một trang mới trên hành trình kinh doanh của các chủ doanh nghiệp, nơi chúng ta cùng nhau chạm đến thành công và hạnh phúc. Để mỗi ngày đi qua trong cuộc đời làm doanh nhân đều đầy ắp những trải nghiệm ý nghĩa và thú vị.
   
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 04
 
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 01
 
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 02
 
nhomduchoangnguyen le ra mat hoi doanh nghiep kien truc xay dung noi that ha noi 03
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây