Những lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc không thể bỏ qua

Từ trước đến nay, cổng luôn được coi là phần ngoại thất không thể thiếu được trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi biệt thự. Nó không chỉ đảm bảo an toàn cho toàn bộ ngôi nhà, phân chia không gian mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên cổng biệt thự nhôm đúc vẫn luôn được các gia chủ ưa chuộng nhất. Tuy nhiên việc thi công cổng biệt thự nhôm đúc chắc chắn sẽ không dễ dàng và phải đảm bảo được các lưu ý mà Hoàng Nguyễn mang lại dưới đây.
Những lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc không thể bỏ qua
Những lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc không thể bỏ qua

Những lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc

Thiết kế cửa nhôm đúc cho biệt thự cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần khi thi công tuân thủ đúng kỹ thuật và lưu ý một số điều sau đây:
- Nên bố trí cửa biệt thự đúng theo hướng tuổi của gia chủ, tuyệt đối không được đặt cổng ở lỗi trục xung với cửa chính và tránh thẳng với ngã ba đường bởi về mặt phong thủy thì đây là điều không tốt, không mang lại may mắn cho gia chủ.
- Khi thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc thì không nên để những khe hở lớn bởi nó vừa khiến tính thẩm mỹ giảm đi, lại không đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
- Các thanh nhôm đúc trên cổng không nên để quá nhỏ hay quá to, không được gấp khúc, méo mó, nghiêng lệch bởi điều này vừa làm mất tính thẩm mỹ, không an toàn cho ngôi nhà mà còn không tốt về mặt phong thủy. Hoa văn của cổng biệt thự nhôm đúc đẹp phải nhẹ nhàng, thanh thoát, không nên chọn thiết kế bí bách, nặng nề, ảm đạm.
nhomduchn 1
Nên bố trí cửa biệt thự đúng theo hướng tuổi của gia chủ

- Hiện nay có rất nhiều loại cổng có thiết kế mix 2 hoặc 3 màu với nhau để tạo vẻ sinh động. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng nhiều màu sặc sỡ bởi nó sẽ làm người nhìn bị rối mắt.
- Nên vệ sinh cổng thường xuyên để giữ được độ bền đẹp cho cổng. Ngoài ra bạn cũng nên nhớ không được sử dụng bàn chải sắt để đánh rửa cổng bởi nó sẽ làm trầy xước và bong tróc lớp sơn.
nhomduchn 4
Nên vệ sinh cổng thường xuyên để giữ được độ bền đẹp cho cổng

Đơn vị thi công cổng biệt thự nhôm đúc nào đảm bảo?

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị thi công cổng biệt thự nhôm đúc, tuy nhiên nếu như không biết lựa chọn, bạn sẽ không thể sở hữu một chiếc cổng biệt thự nhôm đúc đẹp theo mong muốn của mình.
Vậy đơn vị thi công nào đảm bảo nhất tại Hà Nội hiện nay? Đó chính là Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – đơn vị thi công lắp đặt cổng biệt thự đẹp Hà Nội bởi những lý do sau đây:
  • Đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt cổng nhôm đúc
  • Đội ngũ nhân sự lớn, chuyên nghiệp, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian thi công, lắp đặt cổng nhôm nhanh chóng
  • Giá cả đảm bảo cạnh tranh
  • Sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24/7.
nhomduchn 2
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – đơn vị thi công lắp đặt cổng biệt thự đẹp Hà Nội

Trên đây là một số lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc đẹp mà Hoàng Nguyễn mang lại. Tuy nhiên lưu ý quan trọng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc đó chính là phải lựa chọn một đơn vị thi công chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây