Phù điêu nhôm đúc trong trang trí nội ngoại thất

Điêu khắc phù điêu là một trong những phạm trù của nghệ thuật điêu khắc. Nó được hiểu như là tranh trang trí với sự thể hiện tranh nổi trên một bề mặt phẳng mà từ đó mức độ của các lớp tạo nên ánh sáng phản chiếu đến với thị giác của chúng ta như không gian thật và sử dụng cả phối cảnh.
Phù điêu nhôm đúc trong trang trí nội ngoại thất
Phù điêu nhôm đúc trong trang trí nội ngoại thất

TẠI SAO BẠN CẦN ĐẾN PHÙ ĐIÊU NHÔM ĐÚC

Sản phẩm nhôm đúc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chất lượng cùng với màu sắc, mẫu mã đa dạng là nguyên nhân chủ yếu khi khách hàng quyết định chọn một sản phẩm nhôm đúc. Cùng với các sản phẩm cổng biệt thự, cổng nhôm đúc, thì các sản phẩm phù điêu nhôm đúccũng là một lựa chọn mới trong thiết kế bài trí nội - ngoại thất.

Phù điêu nhôm đúc phát huy vẻ đẹp mãnh liệt nhất khi được kết hợp với cổng và tường rào nhôm đúc. Bởi trong các công trình thực tế, sự kết hợp đầy ăn ý này sẽ mang lại vẻ đẹp không cưỡng lại được của chất liệu nhôm đúc khiến bạn ngắm nhìn mãi không thôi.
 

nhomduchn 4

NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ CỦA PHÙ ĐIÊU NHÔM ĐÚC

Với những ý tưởng sáng tạo mới mẻ không ngừng, họa tiết phù điêu nhôm đúc mang lại vẻ đẹp hiện đại, đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn.

Phù điêu được lấy ý tưởng từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Để bạn trải nghiệm không gian đồng quê, cổ truyền của nét văn hóa Việt, phù điêu có các họa tiết: hoa sen, song hạc tựa trì, trống đồng, bé chăn trâu,...

Hiện đại hơn với các mẫu phù điêu họa tiết: ngựa, sư tử, hoa kế gai, huy hiệu của nước Anh,...Bên cạnh đó, để lựa chọn phù điêu theo tuổi và mệnh, quý bạn có thể đề xuất ý tưởng và mẫu thiết kế của riêng mình.

 

Là một phần nhỏ trong hệ thống sản phẩm nhôm đúc, nhưng phù điêu mang lại vẻ đẹp không nhỏ chút nào. Phù điêu góp phần làm vẻ đẹp cổng tường rào nhà bạn thêm trọn vẹn và chắc chắn.

Với những ý tưởng sáng tạo mới mẻ không ngừng, họa tiết phù điêu mang lại vẻ đẹp hiện đại, đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây