Thiết kế cổng nhà theo phong cách châu Âu

Cổng nhà chính là ấn tượng đầu tiên về tổng thể không gian sống nên được các gia chủ chú tâm lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu cổng đẹp mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ cho tới kim; trong đó cổng nhôm đúc nhà theo phong cách Châu Âu đang là 1 trong những thiết kế được nhiều người yêu thích.
Thiết kế cổng nhà theo phong cách châu Âu

Cổng nhà chính là ấn tượng đầu tiên về tổng thể không gian sống nên được các gia chủ chú tâm lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu cổng đẹp mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ cho tới kim; trong đó cổng nhôm đúc nhà theo phong cách Châu Âu đang là 1 trong những thiết kế được nhiều người yêu thích.

Tùy vào từng phong cách kiến trúc của gia chủ…mà có những lựa chọn mẫu cửa cổng khác nhau sao cho phù hợp và đem lại giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Nếu như không gian sống đặc biệt là ngôi nhà của bạn thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu  thì không thể thiếu bộ cửa cổng đi kèm phong cách này tô điểm giúp ngôi nhà của bạn thêm nổi bật và phong cách.

Những cánh cổng nhôm đúc với họa tiết cầu kỳ, đường nét tinh xảo góp phần làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống của gia đình bạn đem lại vẻ đẹp hiện đại, quý phái, khác biệt. Do đó, cổng hợp kim nhôm đúc phong cách này đang trở thành xu hướng đối với nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

nhomduchoangnguyen muon so huu cong nhom duc dep ban hay den voi nhom duc hoang gia

Để lựa chọn và trang trí cổng nhà theo phong cách châu Âu cần lưu ý những điểm sau:

Kiểu dáng cổng nhôm đúc:

Phụ thuộc vào diện tích cổng mà bạn có thể chọn mẫu cổng 2 cánh hai 4 cánh.

Đối với khu vực nhà ở nếu bạn lo lắng quá nhiều vấn đề an ninh thì có thể chọn mẫu cổng nhôm đúc kèm xây hàng rào thấp để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Còn với khu vực xây cổng và tường rào để chống trộm thì cần xây cao, phía trên của cánh cổng nên trang trí thêm hoa văn để làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian cổng nhà.

Để làm đậm tính chất châu Âu thì bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu hoa văn như dạng uốn cong, hình chim, hoa lá, biểu tượng trang trí…để tạo nên sự nổi bật và ấn tượng hơn.

Chất liệu cổng nhôm đúc:

Đối với mẫu cổng theo phong cách này cũng có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu khác nhau từ cổng thiết kế nhôm đúc, hay hợp kim nhôm đúc…. Mỗi chất liệu đều có đặc điểm nổi bật và tính độc đáo riêng, hay trang trí hoa văn khác nhau. Tùy vào sở thích hay các yêu cầu riêng mà bạn lựa chọn chất liệu riêng cho cổng nhà của mình.

Để góp phần vào hiệu quả thẩm mỹ thì màu sắc đóng vai trò quan trọng. Tùy vào màu nền nhà hoặc màu cảnh vật xung quanh mà người dùng linh hoạt sơn các màu tương ứng phù hợp đối với cổng nhà. Với phong cách châu Âu thì màu cổng được sử dụng là màu xanh, xám, vàng, hay các màu đồng, giả cổ…đều ấn tượng.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây