Thiết kế cổng nhôm đúc và những nguyên tắc không thể bỏ qua

Cổng nhà là một trong những hạng mục đóng vai trò quan trọng đối với bất cứ công trình xây dựng nào. Không chỉ đảm bảo chức năng bảo vệ, chất lượng bền đẹp, hơn hết nhiều người chú ý đến yếu tố phong thủy của cổng nhôm đúc mong muốn đón chào đón may mắn, tài lộc đến với gia chủ.
Thiết kế cổng nhôm đúc và những nguyên tắc không thể bỏ qua

Cổng nhà là một trong những hạng mục đóng vai trò quan trọng đối với bất cứ công trình xây dựng nào. Không chỉ đảm bảo chức năng bảo vệ, chất lượng bền đẹp, hơn hết nhiều người chú ý đến yếu tố phong thủy của cổng nhôm đúc mong muốn đón chào đón may mắn, tài lộc đến với gia chủ.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề trên, hãy theo dõi một vài nguyên tắc bài viết đưa ra sau đây để biết được nguyên tắc thiết kế, lắp đặt cổng bằng nhôm đúc nguyên khối sao cho phù hợp, hiệu quả nhất.
 

Cửa cổng phải cân đối với tổng thể công trình

Theo phong thủy, cân đối là nguyên tắc không thể không tuân thủ. Nếu như cổng quá lớn so với không gian bên trong sẽ khiến luồng khí tài lộc phân tán, ngược lại với cổng quá nhỏ lại không đủ để dấn luồng khí tố đi vào ngôi nhà.

Vị trí đặt cổng hợp kim nhôm đúc

Không xem xét kỹ lưỡng về vị trí đặt cổng hợp kim nhôm đúc thường là sai lầm rất nhiều gia chủ mắc phải. Tùy tiện lắp đặt có thể khiến cửa cổng bị xung sát cùng cảnh vật xung quanh, đi đứng không thuận lợi… Một số hướng cần tránh đó là đối diện cây cổ thụ lớn, cột điện hoặc nút giao các ngã đường giao thông…
 

Thiết kế cổng nhôm đúc không nên quá kín

Truyền thống ông cha ta thường quyết đinh xây cổng nhà sao cho thật cao, thật chắc chắn nhằm mục đích “kín cổng cao tường”, nâng cao chức năng bảo vệ tốt hơn. Kiến trúc hiện đại đã cải thiện sự thô kệch đó bằng cách thiết kế cổng nhôm đúc thoáng đãng, thanh tao mà vẫn không kém phần bền vững. Từ đó, giúp cho không khí lưu thông tốt mà gia chủ vẫn cảm thấy thoải mái, tránh cảm giác tù hãm.

Hướng từ cổng đi vào uốn lượn nhẹ nhàng mọi sự thuận lợi

Chưa hết, nguyên tắc khi thi công cổng bằng nhôm đúc còn đòi hỏi nguyên tắc uốn lượn nhẹ nhàng mới đảm bảo mọi việc thuận lợi. Khi đường cổng vào lại thẳng tắp cửa chính sẽ làm tiêu hao về người và của bởi tiếp xúc luồng khí quá mạnh, mà nhịp điệu sinh học con người khó tương xứng. Tốt hơn hết, chọn hướng cổng hợp kim nhôm đúc đẹp bạn nên tham khảo tư vấn từ các chuyên gia phong thủy sao cho phù hợp cung mệnh.
 
Bất cứ khó khăn nào cần được hỗ trợ bởi dịch vụ thiết kế, lắp đặt cổng nhôm đúc, bạn hãy liên hệ ngay đến công ty Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn qua đường dây nóng 0987 863 600. Bằng sự uy tín của mình, chúng tôi nhất định sẽ gợi ý giải pháp thi công cửa cổng tối ưu nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây