Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc

Các sản phẩm chế tạo từ hợp kim nhôm đúc như cửa cổng, cầu thang, ban công nhôm đúc, hàng rào… đang rất được ưa chuộng ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam.
Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc

Các sản phẩm chế tạo từ hợp kim nhôm đúc như cửa cổng, cầu thang, ban công nhôm đúc, hàng rào… đang rất được ưa chuộng ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam.

Nhôm đúc so với các loại vật liệu truyền thống sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, không gặp phải các trường hợp hư hại do tác động môi trường khắc nghiệt, phù hợp với mọi không gian kiến trúc… Chính vì thế, không ít người tiêu dùng mong muôn sử dụng sản phẩm nhưng còn lo ngại về báo giá cầu thang hợp kim nhôm đúc đẹp.
 

Thực tế, giá thành sản phẩm nhôm đúc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông tin hữu ích được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Chất liệu nhôm đúc nguyên khối chuẩn

Thông thường, giữa nhôm đúc nguyên khối chất lượng chuẩn và hàng có pha trộn sẽ chênh lệch nhau mức giá khá lớn. Do đó, bạn cần cảnh giác trước những lời mời chào hấp dẫn và đừng đắn đo chịu chi cho sản phẩm bền vững theo thời gian.
Chi phí tạo mẫu vật đúc
Mỗi bộ tạo hình như ban công nhôm đúc thành phẩm sẽ phải ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau. Với những mẫu chạm khắc tỉ mỉ thủ công bằng tay của những người nghệ nhân giỏi bao giờ cũng có chi phí đầu tư cao hơn với hoa văn, đường nét nổi bật, mềm mại, mang đậm tính nghệ thuật. Trong khi đó, mẫu đơn thuần chạy máy CNC có giá rẻ nhưng lại không có hồn, khô cứng và sắc cạnh.

Công nghệ và chất sơn

Để đưa ra giá hấp dẫn cho khách hàng, các sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc kém chất lượng sẽ phải sử dụng chất sơn dởm, công nghệ thấp, thậm chí bỏ qua nhiều bước quan trọng trong quy trình gia công. Từ đó, lan can hợp kim nhôm đúc nhanh chóng bị xuống cấp, bong tróc, phai màu.

Với các mẫu nhôm đúc ứng dụng sơn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt trong sản xuất luôn đảm bảo sự bền bỉ vĩnh cửu. Đương nhiên chi phí đầu tư cũng sẽ cao hơn nhưng so với giá trị lợi ích khách hàng nhận được quả thực rất xứng đáng.

 

Để có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như tiết kiệm tối đa tài chính khi có nhu cầu sở hữu sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ cung cấp uy tín hàng đầu http://nhomduchoangnguyen.com/.
Bằng thương hiệu đã được tạo dựng thành công trong lòng khách hàng suốt hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn. Hơn hết, báo giá ban công nhôm đúc hay bát cứ mặt hàng nào khác cũng đều rất hợp lý nhờ khả năng sản xuất, cung ứng trực tiếp, không qua khâu trung gian. Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987 863 600 nhận hỗ trợ theo yêu cầu.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây