Tư vấn lắp đặt cầu thang nhôm đúc cho không gian diện tích nhỏ hẹp

Cầu thang nhôm đúc khi được ứng dụng không gian kiến trúc, kết hợp hệ thống nội thất sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng và cực kỳ tiện dụng. Vì thế, việc quan tâm đến quá trình lắp đặt sản phẩm sao cho hiệu quả ngày càng được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm, nhất là đối với các công trình khá nhỏ hẹp.
Tư vấn lắp đặt cầu thang nhôm đúc cho không gian diện tích nhỏ hẹp
Cầu thang ngoài vai trò là nơi lưu thông giữa các tầng trong nhà, còn tác động lớn đến thẩm mỹ chung. Với diện tích rộng rãi, việc thi công rất đơn giản, song với ngôi nhà nhỏ thì đó lại trở thành vấn đề khiến không ít gia chủ băn khoăn.
 

 

Tư vấn lắp đặt cầu thang hợp kim nhôm đúc phù hợp công trình nhỏ

nhomduchoangnguyen kieu cau thang nhom duc nao phu hop voi kien truc cong trinh cua ban

Trang hoàng cầu thang hợp kim nhôm đúc bạn không nên quá áp lực về diện tích mà làm co hẹp các bậc cầu thang. Tốt hơn hết, bạn nên ưu tiên cho kiểu cầu thang tròn, hoặc chữ L sẽ nâng cao tầm nhìn, mở ra khoảng không gian thông thoáng.
Về độ rộng, có thể tham khảo mẫu từ 0.9m đến 1.2m, độ cao mỗi bậc chừng 15cm. Kích thước này chắc chắn thuận tiện cho di chuyển, trong khi vẫn giữ được nét đẹp cần có ở môi trường sinh hoạt.
Bên cạnh đó, bạn đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ bởi đơn vị chuyên nghiệp để có thể xác định chuẩn xác khoảng cách giữa sàn nhà đi lên các tầng. Nhờ vậy giúp tính toán số bậc cầu thang nhôm đúc phù hợp, đáp ứng tốt tiêu chí phong thủy.
 

Ở đâu nhận thiết kế, thi công cầu thang nhôm đúc đáng tin cậy?

nhomduchoangnguyen kieu cau thang nhom duc nao phu hop voi kien truc cong trinh cua ban 2

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cầu thang từ chất liệu nhôm đúc, rất nhiều cơ sở đã cho ra đời dịch vụ với những chính sách riêng biệt. Dù vậy, đứng trước hàng loạt chọn lựa, bạn cần tỉnh táo trước những lời quảng bá cầu thang nhôm đúc đẹp hấp dẫn, để không phải rơi vào tình cảnh tiền mất mà không đạt hiệu quả như ý.
Tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường, Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn tự tin trở thành điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Dù yêu cầu của bạn là gì, không gian xây dựng có nhỏ bé đến đâu, đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn, dày dặn kinh đều sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
 
Thông tin chi tiết về mẫu cầu thang mong muốn, bạn tham khảo trực tiếp tại http://nhomduchoangnguyen.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0987 863 600, công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu và triển khai công việc trong thời gian sớm nhất. Ngoài cam kết chất lượng cầu thang nhôm đúc, chúng tôi còn hứa hẹn khiến bạn hài lòng nhờ mức giá cả ưu đãi, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây