Vẻ đẹp sang trọng của hàng rào nhôm đúc

Hàng rào nhôm đúc là sự lựa chọn đúng đắn khi gia chủ muốn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Là một bộ phận cấu thành của ngoại thất, hàng rào sẽ trở thành thiết kế đầu tiên mà mọi người quan sát được. Do vậy, chúng ta cũng cần chăm chút để chúng không bị thua kém bất kỳ bộ phận nào khác của ngôi nhà.
nhomduchoangnguyen ve dep sang trong cua hang rao nhom duc 01


Tính thẩm mỹ và yếu tố sang trọng của hàng rào nhôm đúc

Hàng rào nhôm đúc mang đến những khả năng tạo hình đa dạng liền khối như khả năng uốn cong, uốn gấp khúc. Với những tạo hình theo họa tiết phức tạp nhà sản xuất cũng có thể dễ dàng tạo dựa trên khuôn đúc và hệ thống máy CNC hiện đại. 

Thành phẩm tạo thành từ chất liệu nhôm đúc đã có màu bạc sáng bóng tự nhiên của kim loại nhôm. Bên cạnh đó, nhôm và hợp kim của nó là chất/hợp chất bền trong không khí. Do vậy, sản phẩm có thể được lắp đặt sử dụng trực tiếp. Người dùng cũng có thể thực hiện xử lý bề mặt như mạ hoặc sơn màu tĩnh điện cho hàng rào cũng không làm mất đi yếu tố ánh kim ban đầu của nó.

Màu gợi nên sự sang trọng mạnh mẽ nhất có lẽ là màu vàng kim - màu của hoàng gia. Hàng rào nhôm đúc được xử lý bề mặt với màu vàng kim, nâu vàng, cam vàng với họa tiết trang trí là những đường cong, chạm khắc phức tạp thường xuất hiện trong ngôi nhà theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, Victoria Luxury, Luxury truyền thống, baroque sang trọng, Rococo Luxury.

 

nhomduchoangnguyen ve dep sang trong cua hang rao nhom duc 02

Tại sao hàng rào nhôm đúc được ưa chuộng?

Hàng rào nhôm đúc được tạo thành từ nguyên liệu chính là hợp kim nhôm - silumin hoặc hợp kim nhôm - đồng - mangan. Chính những kim loại được thêm vào đã giúp tăng cường độ cứng và tính trơ trong môi trường tự nhiên, giảm độ mềm dẻo của nhôm. Do vậy, nhà sản xuất vẫn có thể tạo hình linh hoạt với chất liệu nhôm đúc nhưng vẫn đảm bảo về sự vững chắc, chống hoen gỉ khi sử dụng.

Nhôm có khối lượng riêng chỉ bằng ⅓ lần khối lượng riêng của sắt. Do vậy, hàng rào nhôm đúc có khối lượng vô cùng nhẹ, tạo thuận lợi cho quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt ở mọi địa hình.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị cung cấp hàng rào nhôm đúc, cổng, cửa, ban công nhôm đúc và nhiều bộ phận khác làm từ chất liệu sang trọng này. Nếu quý khách hàng cần thiết kế sản phẩm nhôm đúc theo yêu cầu, vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc gọi điện trực tiếp đến Bộ phận kinh doanh 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết.

 Từ khóa: Hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây