Bạn đã biết vị trí đặt cổng nhôm đúc theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà?

Cổng nhôm đúc bên cạnh mục đích trang trí kiến trúc, còn góp phần bảo vệ tài sản, tính mạng các thành viên trong gia đình. Hơn hết, khi xác định chính xác vị trí lắp đặt cửa cổng theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà, sẽ càng gia tăng tài lộc, may mắn và luôn luôn thành công, viên mãn trong cuộc sống, công việc.
Bạn đã biết vị trí đặt cổng nhôm đúc theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà?
Cổng nhôm đúc bên cạnh mục đích trang trí kiến trúc, còn góp phần bảo vệ tài sản, tính mạng các thành viên trong gia đình. Hơn hết, khi xác định chính xác vị trí lắp đặt cửa cổng theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà, sẽ càng gia tăng tài lộc, may mắn và luôn luôn thành công, viên mãn trong cuộc sống, công việc.
Là một trong những công ty chuyên cung cấp sản phẩm, giải pháp thi công cổng bằng chất liệu nhôm đúc nguyên khối uy tín số 1 thị trường, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn ngay sau đây sẽ đưa ra cho bạn gợi ý hữu ích. Nhất định bạn nên tham khảo để đưa ra cho mình quyết định khu vực thi công cửa cổng thực sự hoàn hảo.
nhomduchoangnguyen mach ban cach chon cong nhom duc phong thuy doi voi nguoi menh thuy
 

 

Vị trí đặt cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hợp mệnh chủ nhà theo phong thủy

Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp đối với mỗi mệnh trong phong thủy lại hài hòa, mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia đình chỉ khi chúng nằm đúng chỗ.

+ Gia chủ mệnh Kim: Chọn hướng Tây, Tây Bắc, kiểu đường nét cong tròn, mềm mại.
+ Gia chủ mệnh Mộc: Chọn theo hướng Đông, Đông Nam, thiên về họa tiết hoa lá trang trí cầu kỳ.
+ Gia chủ mệnh Thủy: Chọn hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam, tốt nhất khi có chi tiết uốn lượn xuất hiện.
+ Gia chủ mệnh Hỏa: Chọn hướng Nam, kết hợp mẫu thiết kế hoa văn hình tam giác.
+ Gia chủ mệnh Thổ: Chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam, ưu tiên họa tiết hình ô vuông.
Để có thể đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí kể trên, bạn cần hợp tác cùng đơn vị cung ứng, thi công cổng nhôm đúc chuyên nghiệp như Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn.
nhomduchoangnguyen bi kip lua chon dia chi lam cong hop kim nhom duc ha noi

 

Lý do Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn chinh phục bạn là gì?

Trải qua quãng đường hình thành, phát triển dài lâu, bằng kinh nghiệm tích lũy, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hanh của đông đảo đối tượng khách hàng. Không chỉ đưa ra ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ, hợp sở thích gia chủ, phong cách kiến trúc, hơn hết là khả năng hỗ trợ lắp đặt trực tiếp tại công trình.
Nhờ vậy, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cổng biệt thự nhôm đúc hoàn mỹ, giá cả ưu đãi nhờ tiết kiệm phí trung gian. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được cùng tham gia từ những công đoạn đầu tiên, cho đến khi hoàn thành hạng mục cửa cổng công trình của mình đúng không nào?
nhomduchoangnguyen cong hop kim nhom duc ha noi xu the khong the bo qua 01

 
Hệ thống http://nhomduchoangnguyen.com/ liên tục cập nhật các mẫu thiết kế mới, bạn đừng quên tham khảo và chọn cho mình sản phẩm hợp bản mệnh thông qua sự trợ giúp của nhân viên chuyên nghiệp. Mọi vướng mắc liên quan đến cổng nhôm đúc theo phong thủy, bạn vui lòng gọi điện thoại đến đường dây nóng 0987 863 600.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây