Cách tính kích thước cổng nhôm đúc hợp phong thủy bạn nên biết

Những năm trở lại đây, cổng nhôm đúc đang trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường. Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, nó có khả năng khắc phục mọi nhược điểm tồn tại ở vật liệu truyền thống. Từ đó, mang đến giải pháp bảo vệ, trang trí ngoại thất công trình kiến trúc hoàn hảo
Cách tính kích thước cổng nhôm đúc hợp phong thủy bạn nên biết
Tuy nhiên để đảm bảo về một cuộc sống viên mãn, đòi hỏi chủ đầu tư phải chú trọng đến tính phong thủy trong quá trình công cửa cổng. Để tìm hiểu chi tiết về cách thức tính kích thước phù hợp nhất, bạn đừng quên tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây.
 

 

Cách tính kích thước cổng nhôm đúc hợp phong thủy

Cổng là lối đi đầu tiên để dẫn các luồng khí vào nhà, đồng thời trở thành người bảo vệ vĩnh cửu cho công trình tránh khỏi mối nguy hại xấu từ môi trường bên ngoài tác động. Vì thế, nhiều người cho rằng cổng biệt thự nhôm đúc càng cao, rộng, kín sẽ càng tốt, nhưng thực tế không phải vậy.
Thiết kế kích thước cổng nhà trước hết bạn cần lưu ý đến sinh khí theo cổng luân chuyển qua sân, rồi đi qua các cửa chính, phụ. Căn cứ thước Lỗ Ban là cách thức được các chuyên gia ứng dụng để chọn chiều cao, độ rộng cho cổng.
nhomduchoangnguyen cach tinh kich thuoc cong nhom duc hop phong thuy ban nen biet 1
Thiết kế kích thước cổng nhà trước hết bạn cần lưu ý đến sinh khí theo cổng luân chuyển

 
Trường hợp hướng trổ cổng sao xấu chiếu đến vận mà không thể thay đổi thì nên để cổng nhỏ. Trong khi đó, được sao tốt chiếu nên để chiếc cổng cao, rộng. Nhờ vậy dễ dàng đưa luồng khí tốt nhiều di chuyển vào nhà, hạn chế luồng khí xấu. Nếu không thể xác định phương hướng chính xác đặt cổng nhôm đúc, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia phong thủy.

Địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu cổng nhôm đúc đẹp như ý

nhomduchoangnguyen cach tinh kich thuoc cong nhom duc hop phong thuy ban nen biet 2
Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được cam kết bảo vệ lợi ích tối đa

Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt cửa cổng từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối uy tín số 1 thị trường. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được cam kết bảo vệ lợi ích tối đa, bao gồm chất lượng hoàn mỹ, giá cả hợp lý.
 
Điều quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt ở dịch vụ Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn mang lại nằm ở khả năng tư vấn, hỗ trợ thiết kế kích thước cổng nhôm đúc đẹp theo phong thủy hiệu quả. Dựa theo nhu cầu khách hàng mong muốn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng gợi ý giải pháp hoàn hảo, trong khi tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.
Ngay bây giờ, bạn hãy tham khảo ngay các mẫu cửa cổng mới lạ, độc đáo đang được ưa chuộng nhất tại http://nhomduchoangnguyen.com/. Và đừng quên liên hệ tới đường dây nóng 0987 863 600, trình bày tâm tư, nguyện vọng bạn muốn gửi gắm ở cổng nhôm đúc nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây