Chúc mừng 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐁𝐨́𝐧𝐠 Đ𝐚́ 𝐊𝐢𝐞̂́𝐧 𝐓𝐫𝐮́𝐜 𝐒𝐮̛ 𝐊𝐡𝐮 𝐕𝐮̛̣𝐜 𝐏𝐡𝐢́𝐚 𝐁𝐚̆́𝐜 𝐓𝐡𝐮̉ Đ𝐨̂ 𝐅𝐀𝐍𝐂𝐔𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟒

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho giải đấu Fancup 2024

Chúng tôi vô cùng vinh dự được đồng hành và chứng kiến sự cống hiến, tinh thần thi đấu tuyệt vời từ các đội bóng. Với cam kết không ngừng hỗ trợ, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và nỗ lực đồng hành cùng giải đấu trong những mùa giải tiếp theo.
Xin chúc mừng 2 đội bóng đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu năm nay! ️🏅
🏆 𝐒𝐞𝐫𝐢 𝐀: CLB Kiến Trúc Sư Trẻ Thái Nguyên
🏆 𝐒𝐞𝐫𝐢 𝐁: CLB KTS Vĩnh Phúc
Sau những trận cầu rực lửa, buổi gala dinner đã diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng, là dịp để các đội bóng, kiến trúc sư và nhà tài trợ giao lưu, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giải.

Công ty nhôm đúc Hoàng Nguyễn trân trọng trao logo cho Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Yên Bái, đánh dấu sự tiếp tục đồng hành cùng Hội Kiến trúc sư Yên Bái đăng cai tổ chức mùa giải tiếp theo của Giải Bóng Đá Kiến Trúc Sư Khu Vực Phía Bắc Thủ Đô FAN CUP. Đây là bước khởi đầu cho một mùa giải đầy hứa hẹn và gắn kết cộng đồng kiến trúc sư. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CLB Kiến Trúc Sư Trẻ Bắc Giang đã đăng cai tổ chức mùa giải thành công rực rỡ. Đồng thời, xin chúc mừng CLB KTS Yên Bái vinh dự được đăng cai tổ chức mùa giải tiếp theo.

Chúng tôi rất mong chờ được tiếp tục đồng hành và chứng kiến những trận đấu đầy kịch tính và tinh thần thể thao cao đẹp.
Xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của tất cả các đội bóng, các kiến trúc sư và người hâm mộ. Hẹn gặp lại quý vị ở những mùa giải sắp tới!

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giải 2024:
6
4
3
2
445175701 986034163532084 1164660748195434789 n
 
1
Ad
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây