NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN ĐỒNG HÀNH CÙNG C.I.A CHAMPIONSHIP 2024 - XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON VÙNG CAO BẢN KỂ CẢ

Trong bối cảnh xã hội cần nhiều hơn sự chia sẻ và sự đồng cảm, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn không chỉ đóng vai trò là một đối tác thương mại mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em vùng cao, đem lại cơ hội và hy vọng cho hàng trăm em nhỏ ở những vùng vùng đất khó khăn.
⚽️⚽NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN ĐỒNG HÀNH CÙNG C.I.A CHAMPIONSHIP 2024 - XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON VÙNG CAO BẢN KỂ CẢ
🎉 Hôm nay 15/3/2024 công bố giải bóng đá C.I.A Championship. Đây một giải bóng đá của các doanh nghiệp trong ngành Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất, được tổ chức thường niên tại Hà Nội nhằm hướng tới các hoạt động từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
📗 2024 C.I.A Championship tiếp tục quay trở lại, lần này với chủ đề ý nghĩa " Kể Cả - Giấc Mơ Em Đến Trường ". Mục tiêu của giải đấu là chia sẻ niềm vui và yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là dự án xây trường mầm non mới cho các em nhỏ tại bản Kể Cả.
🏆 Công ty nhôm đúc Hoàng Nguyễn tự hào là nhà tài trợ bạc cùng đồng hành trên chặng đường xây dựng điểm trường mầm non. Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có quyền được đến trường và tiếp cận giáo dục chất lượng cao, bất kể họ ở đâu. Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa sự yêu thương và hy vọng ấy. Tin rằng giáo dục là chìa khóa mở cánh cửa cho tương lai tươi sáng.
⭐Nào hãy cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn và C.I.A Championship 2024, sẻ chia với những em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, từng bước vun đắp ước mơ xây dựng tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam
🔰 Thời gian giải đấu diễn ra từ: 24/3/2024 - 31/3/2024
🔰 Địa điểm: Sân Nhật Minh- Số 32 Linh Đường- Hoàng Liệt- Hoàng Mai- Hà Nội
Fanpage giải đấu: https://www.facebook.com/CIAChampionship?mibextid=ZbWKwL
 
nhom duc hoang nguyen bong da
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây