CỔNG NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN

https://nhomduchoangnguyen.com


Cổng nhôm đúc - Xu hướng sử dụng mới

Cổng nhôm đúc hay cổng sắt mỹ thuật là xu hướng sử dụng hiện nay vì tính bền đẹp, kiểu dáng mẫu cổng nhà đẹp phong phú nhiều lựa chọn cho khách hàng...
Cổng nhôm đúc - Xu hướng sử dụng mới

 

Cổng nhôm đúc hay cổng sắt mỹ thuật là xu hướng sử dụng hiện nay vì tính bền đẹp, kiểu dáng mẫu cổng nhà đẹp phong phú nhiều lựa chọn cho khách hàng...

Ưu điểm của chất liệu nhôm đúc

Như chúng ta biết, trước đây, các chất liệu thô và cứng thường được chọn để làm các cánh cổng, cửa cho ngôi nhà. Điều này xuất phát từ nhu cầu đảm bảo an ninh, an toàn của chủ nhà cũng như khuôn viên bên trong ngôi nhà. Nhưng điều này giờ đã thay đổi rất nhiều, cổng , cửa, thậm chí hàng rào cũng được thiết kế trở nên tinh xảo hơn, nhằm trở thành một phần trang trí cho toàn cảnh khu nhà nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu an toàn cho gia chủ.
Nhom duc hoang nguyen

 

Vì vậy, thay vì đá, gỗ, sắt … thì chất liệu nhôm đúc đã ra đời. Loại chất liệu này hiện nay được sử dụng rất rộng rãi, do tính chất nhẹ và bền của nó. Ngoài ra, cổng nhôm đúc cũng tỏ ra ưu thế khi được sử dụng tại Việt Nam với khí hậu ẩm ướt nhiệt đới. Hầu hết các chất liệu kim loại đều được xử lý bề mặt để hạn chế sự ăn mòn của môi trường bên ngoài. Tuy thế theo thời gian, các chất liệu này cũng trở nên rỉ sét, mối hàn bong tróc, lớp sơn bên ngoài cũng bị ảnh hưởng, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Các mối hàn sắt bị rỉ sét

Vì thế vật liệu nhôm đúc được sử dụng trong thiết kế cổng, hàng rào, lan can, xích đu...ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn trong ngành xây dựng - thiết kế nội, ngoại thất. Cánh cổng của ngôi nhà trở nên nhẹ hơn và dễ đóng mở hơn rất nhiều. Chi phí giá thành khi thiết kế - sản xuất cũng giảm bớt do các công tác xử lý bề mặt, các mối hàn cũng được tối thiểu hoá mà vẫn đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm.

Để tạo ra được những sản phẩm như vậy, công nghệ đúc là một yếu tố quyết định, ảnh hưởng tuyệt đối đến chất lượng của sản phẩm. Sự ra đời của công nghệ đúc chân không đã mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hết sức an tâm cả về kiểu dáng màu sắc cho cánh cổng của ngôi nhà mình.

Xu hướng giả cổ cho cổng biết thự

Hoà mình với phong cách thiết kế mới, hầu hết các công trình, biệt thự trong thời gian gần đây đều được thiết kế theo phong cách châu Âu. Và tất nhiên, để tổng hoà cho thiết kế toàn căn nhà cũng như mang đến vẻ đẹp thật sự tinh tế cho kiến trúc, cổng nhôm đúc giả cổ cũng được chọn để trang bị cho những ngôi nhà theo phong cách này.

Như đã nêu ở trên, các sản phẩm được tạo nên bằng công nghệ không chỉ có độ bên ấn tượng, mà màu sắc, hoa văn cũng thoả mãn được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường. 

 

Màu sắc và hoa văn

So với các phong cách thiết kế trước đây, phong cách giả cổ của năm 2013 cũng đã thay đổi cho phù hợp với thị hiếu người dùng. Các hoa văn và chi tiết trở nên bớt rườm rà và cầu kỳ, chú trọng tạo những điểm nhấn để tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho cấu trúc. Làm cho vẻ đẹp bên ngoài ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây