7 lưu ý quan trọng khi lắp đặt cổng nhôm đúc

Lắp đặt cổng nhôm đúc là một trong những phương thức đơn giản bảo vệ cho công trình. Thế nhưng quá trình lắp đặt như thế nào để vừa hợp phong thủy vừa đảm bảo độ vững chãi lại không hề đơn giản.
nhomduchoangnguyen 7 luu y quan trong khi lap dat cong nhom duc 02


Khảo sát công trình trước khi thiết kế

Cửa cổng dù được sản xuất từ chất liệu nào cũng cần phải đáp ứng nguyên tắc phù hợp. Sự phù hợp thể hiện thông qua thiết kế bao gồm phong cách, kiểu dáng và kích thước giữa cửa cổng với công trình. Ví dụ như công trình theo phong cách hiện đại thì nên lắp đặt cổng nhôm đúc có thiết kế hiện đại hoặc tân cổ điển.
Chủ công trình nên khảo sát toàn bộ công trình để đánh giá về diện tích, kích thước và phong cách tổng thể. Như thế mới có thể quyết định thiết kế cửa cổng như thế nào mới phù hợp nhất nhằm tô điểm cho công trình thêm ấn tượng.

Kích thước của cửa cổng

Kích thước của cửa cổng cần có sự tương đồng với đặc điểm của công trình. Thậm chí theo phong thủy kích thước của cổng còn quyết định trực tiếp đến may mắn của gia chủ. Cửa cổng quá lớn trong khi căn nhà khóa nhỏ có thể khiến tà khí xâm nhập ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và ngược lại.

Vị trí đặt cửa cổng

Vị trí đặt cửa cổng được xem xét dựa theo hướng của căn nhà. Người ta tránh lắp đặt cửa cổng và cửa nhà nhà cùng với cửa các căn phòng bên trong tạo thành một đường thẳng. Thiết kế như vậy sẽ khiến và khí từ bên ngoài xâm nhập trực tiếp vào bên trong công trình. Ngoài ra còn phải căn cứ vào vị trí của sân vườn, cây cối vàng núi giả mới có thể quyết định chính xác địa điểm lắp đặt cửa cổng nhôm đúc.

nhomduchoangnguyen 7 luu y quan trong khi lap dat cong nhom duc 01
 

Đặc điểm của hàng rào

Cửa cổng luôn đi cùng với hàng rào tạo thành bộ đôi bảo vệ cho mỗi công trình. Người ta cần thiết kế cửa cổng sao cho độ cao của cửa cổng lớn hơn so với hàng rào mới tạo thành sự hài hòa về mặt thị giác. Thiết kế của hàng rào và cửa cổng cũng cần có sự đồng bộ góp phần tăng thêm may mắn cho công trình.

Vật liệu sản xuất cửa cổng nhôm đúc

Quá trình lắp đặt cửa cổng nhôm đúc thành công hay không còn nằm ở chất lượng của cửa cổng. Cửa cổng chất lượng có khả năng chống han gỉ, chịu lực tốt, không bị biến dạng trước tác động của môi trường và nhiệt độ.

Phụ kiện lắp đặt cửa cổng

Ngoài cánh cửa thì người ta còn phải chuẩn bị các phụ kiện kèm theo. phụ kiện phải đảm bảo chất lượng thì mới có thể chịu được trọng lượng lớn của cánh cửa.

nhomduchoangnguyen 7 luu y quan trong khi lap dat cong nhom duc 03
 

Tay nghề của thợ thi công

Tay nghề của người thợ quyết định trực tiếp đến việc lắp đặt có thành công hay không, cửa có khít nhau và chịu lực được không. Vì vậy nên lựa chọn một địa chỉ thi công uy tín.
Quý vị đang có nhu cầu tìm mua và địa chỉ lắp đặt cửa cổng nhôm đúc? Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khách hàng qua dịch vụ tư vấn miễn phí bằng cách gọi điện Hotline 0987 863 600 nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây