Bí quyết chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp theo bản mệnh gia chủ

Từ xa xưa, con người đã luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng. Chính vì thế, trong quá trình thi công xây dựng ngôi nhà mơ ước, ngoài xem xét tổng thể kiến trúc, gia chủ còn rất chú trọng vào việc chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp sao cho phù hợp bản mệnh
Bí quyết chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp theo bản mệnh gia chủ

Từ xa xưa, con người đã luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng. Chính vì thế, trong quá trình thi công xây dựng ngôi nhà mơ ước, ngoài xem xét tổng thể kiến trúc, gia chủ còn rất chú trọng vào việc chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp sao cho phù hợp bản mệnh.

Theo phong thủy quan niệm, cổng là ranh giới phân chia giữa không gian bên trong và bên ngoài, dẫn lối vào nhà, đồng thời thể hiện phong cách riêng việt đối với các công trình xung quanh, để lại ấn tượng tốt cho mọi ánh nhìn bắt gặp. Hơn hết, sử dụng vật liệu, kiểu dáng, màu sắc, phương vị cửa cổng phù hợp còn giúp các thành viên trong gia đình có cuộc sống an lành, luôn may mắn và thành công.

Tìm hiểu về phương vị đặt cổng hợp kim nhôm đúc

Cửa cổng cũng tương tự như hướng nhà, cần được gia chủ xác định phương vị thuận tiện, hài hòa nhất. Xét về mặt Bát Trạch, cổng hợp kim nhôm đúc sẽ thuận theo cung mệnh gia chủ. Cụ thể như sau:
+ Nếu gia chủ thuộc vào Tây Tứ Mệnh: Cổng nhà tương ứng các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam.
+ Gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh: Cổng tốt nhất nên mở ở hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam.
Vị trí cổng cần tránh hướng thẳng ngã ba đường, không đối diện cửa chính (trực xung) bởi đường thẳng sẽ dẫn dắt sát khí, không tốt cho các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, muốn đón những dòng khí tốt gia chủ đừng bỏ qua yếu tốt Cát – Hung Môn Lộ để nhận phúc, tránh họa.

Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp chọn thế nào theo bản mệnh gia chủ?

Để chọn thành công cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hợp bản mệnh, nhất định bạn cần ghi nhớ nguyên tắc theo phong thủy được bật mí ngay sau đây.
+ Người mệnh Kim phù hợp cổng dáng cong tròn, màu sơn trắng, xám ghi, bạc.
+ Người mệnh Mộc ưu tiên cho cổng họa tiết hoa lá, nhiều thanh song song, sơn màu xanh cỏ cây.
+ Người mệnh Thủy chủ yếu thiên về hoa văn trang trí uốn lượn, mềm mại, màu sắc xanh biển hoặc đen.
+ Người mệnh Hỏa tốt nhất khi sử dụng cổng nhôm đúc đẹp có nhiều chi tiết, đường nét vát chéo, nhọn với nước sơn màu nâu, đỏ, bên trên có mái ngói nhọn.
+ Người mệnh Thổ chọn cổng hình dáng vuông vức, cùng với đó là sự kết hợp thêm tường rào xây gạch đá, gam màu vàng, nâu.

Thực tế, tùy thuộc vào từng địa thế công trình xây dựng được triển khai, bạn sẽ nhận tư vấn phù hợp nhất từ đơn vị thi công cổng hợp kim nhôm đúc đẹp uy tín http://nhomduchoangnguyen.com/. Đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng về giải pháp được đưa ra. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0987 863 600 nhận hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây