Bố trí ban công hợp kim nhôm đúc cần kiêng kỵ điều gì?

Ban công hợp kim nhôm đúc với chất lượng hoàn mỹ đã giúp nâng tầm giá trị cho công trình kiến trúc. Khi được bài trí, lắp đặt phù hợp, nhất là hợp phong thủy còn giúp gia chủ tránh được điềm xấu, đón vận khí tốt.
Bố trí ban công hợp kim nhôm đúc cần kiêng kỵ điều gì?

Ban công hợp kim nhôm đúc với chất lượng hoàn mỹ đã giúp nâng tầm giá trị cho công trình kiến trúc. Khi được bài trí, lắp đặt phù hợp, nhất là hợp phong thủy còn giúp gia chủ tránh được điềm xấu, đón vận khí tốt.

Tuy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình ngoại thất cho công trình xây dựng, song không vì thế mà gia chủ có thể thi công tùy ý. Để tìm hiểu thêm chi tiết về vấn đề nên tránh khi thi công ban công hợp kim nhôm đúc đẹp, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bài viết dưới đây chia sẻ.

Những điều cần kiêng kỵ đối với ban công hợp kim nhôm đúc

  • Ban công bị chắn tầm nhìn:

Điều quan trọng nhất cũng là đầu tiên đó là bạn nên mở ban công tại các góc tầm nhìn tốt, thông thoáng, tránh bị che chắn. Đồng thời, xác định hướng mặt trời cùng điều kiện bên ngoài nhà để chọn vị trí thích hợp nhất.
  • Ban công nhìn ra đường đâm thẳng vào nhà:

Nếu ban công nhà bạn nhìn thẳng ra phía trước có đường đâm thẳng chẳng khác nhau như con cọp dữ đang nhảy đến vồ. Hơn nữa, nơi đó xe cộ, người lưu thông nhiều, đầy khói bụi và ồn ào sẽ đảo lộn trường khí, mất đi sự yên bình, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần các thành viên trong gia đình.
  • Đặt ban công ở nơi có góc nhọn:

Quan niệm phong thủy cho rằng, để ban công hợp kim nhôm đúc đối diện góc nhọn chĩa hướng thẳng vào nhà, càng gần càng gây bất lợi đối với vận khí. Bên cạnh đó cũng cần tránh đối diện cửa chính, nhà bếp, cửa phòng ăn.

Lựa chọn địa chỉ thi công ban công nhôm đúc uy tín nhận giải pháp hữu ích

Trên đây là những điều cấm kỵ bạn nhất định cần ghi nhớ khi lắp đặt ban công. Để chắc chắn sở hữu một không gian sinh hoạt như ý, không bận tâm về ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình, bạn đừng bỏ qua việc tìm kiếm địa chỉ thi công uy tín.
Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn bằng thương hiệu tạo dựng thành công trên thị trường, hứa hẹn là nơi để bạn giao phó niềm tin thi công ban công nhôm đúc. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại http://nhomduchoangnguyen.com/ sẵn sàng đưa ra cho bạn giải pháp hữu ích nhất, vừa phù hợp phong thủy, hài hòa kiến trúc, vừa thể hiện phong cách gia chủ mong muốn.

Hợp tác cùng Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn, bạn chắc chắn rất hài lòng về chất lượng sản phẩm ban công hợp kim nhôm đúc cao cấp, bền đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý. Bất cứ vướng mắc nào cần được hỗ trợ thêm, bạn vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi qua đường dây nóng 0987 863 600.
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây