Bí quyết chọn lựa cầu thang nhôm đúc hợp phong thủy để thu hút tiền tài

Cầu thang nhôm đúc ngày càng chứng minh sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng, được ứng dụng rộng rãi vào các công trình xây dựng nhà ở. Đặc biệt, gia chủ khi chú ý đến yếu tố phong thủy của cầu thang bằng hợp kim nhôm đúc còn giúp thu hút tiền tài.
Bí quyết chọn lựa cầu thang nhôm đúc hợp phong thủy để thu hút tiền tài

Cầu thang nhôm đúc ngày càng chứng minh sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng, được ứng dụng rộng rãi vào các công trình xây dựng nhà ở. Đặc biệt, gia chủ khi chú ý đến yếu tố phong thủy của cầu thang bằng hợp kim nhôm đúc còn giúp thu hút tiền tài.

Cầu thang không đơn thuần đảm nhiệm chức năng kết nối các phòng, các tầng mà còn trở thành điểm nhấn, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc. Theo phong thủy, cầu thang chính là con đường dẫn các luồn khí tốt đến các không gian, vì thế cần phải đáp ứng các tiêu chí nhất định.
 
Ngay sau đây, bài viết sẽ chỉ ra cho bạn một vài bí quyết ý giúp sở hữu cầu thang nhôm đúc đẹp, chất lượng và thu hút tài lộc đến với gia đình. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

Cầu thang phù hợp kiến trúc công trình

Mỗi công trình sẽ được thiết kế theo phong cách kiến trúc riêng biệt nên bạn cần chú ý điều này để lắp đặt bộ cầu thang hài hòa tổng thể. Chẳng hạn như:
+ Không gian rộng nên chọn cầu thang hình xoắn ốc, hình tròn, trang trí họa tiết cầu kỳ nhằm làm tăng sự sang trọng.
+ Trong khi đó, cầu thang nhôm đúc nguyên khối tối gian, độ thông thoáng tốt, có bậc thang tay vịn sẽ tạo nét đẹp thanh lịch, thuận tiện sử dụng tại khu vực diện tích khiêm tốn.

Màu sắc cầu thang nhôm đúc

Bạn có thể chọn màu sắc cầu thang theo sở thích, song tốt hơn hết nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được họ thiết kế bản phối màu 3D để xem trước, đến khi hoàn thiện mới hoàn toàn ưng ý.
 
Vị trí cầu thang là nơi khá quẩn gió, hấng bụi trong nhà nên các bậc cầu thang nên kín, lan can thoáng giúp điều khóa không khí. Cầu thang nhôm đúc theo phong thủy hãy để màu tối (âm tính) ở phía dưới, càng lên cao càng ưu tiên cho màu sáng (tính dương) nhưng tuyệt đối cần tránh màu đỏ. Nhờ vậy mà người di chuyển cảm giác bình ổn hơn.

Không để cầu thang đối diện hướng cửa chính

Quan niệm cầu thang bắt nguồn luồng khí chào đón tiền tài vào nhà nên không được đặt ở hướng đối diện cửa chính, như thế sẽ khiến tài lộc bị bay đi hết. Gợi ý tốt nhất dành cho bạn hãy để cầu thang nằm vuông góc cửa chính.

Quan tâm đến số bậc cầu thang hợp kim nhôm đúc

Cầu thang hợp kim nhôm đúc muốn đáp ứng tốt yếu tố phong có tổng số bậc là số lẻ, từ bước chân đầu tiên đến bước cuối cùng rơi vào chữ “sinh”, tương ứng với các cung sinh, lão, bệnh, tử. Ngoài ra, các bậc cầu thang không để quá dốc, khoảng cách thích hợp khoảng 15 – 30 độ.
 
Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, lắp đặt các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối uy tín, Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Bằng kinh nghiệm lâu năm, http://nhomduchoangnguyen.com/ sẽ đưa ra cho bạn giải pháp phù hợp, tiết kiệm tối đa chi phí đâu ftuw.
Thông tin chi tiết về cầu thang nhôm đúc hợp phong thủy, thu hút tiền tài, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0987 863 600 nhận tư vấn trong thời gian sớm nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây