Chúc mừng sinh nhật Quý 2 các thành viên Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn

Ngày 02/06/2023 công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ đầm ấm dành cho các thành viên của công ty để chúc mừng sinh nhật tại thành phố Nam Định
🎁 Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật, anh Hoàng Văn Đại đã đại diện cho Ban Lãnh đạo công ty để gửi đến các thành viên sinh nhật trong Quý 2 năm 2023 những lời chúc mừng tốt đẹp và cảm xúc chân thành nhất. Anh Đới Sỹ Hải cũng đã đại diện cho những anh chị có sinh nhật trong quý 2 và tập thể cán bộ công nhân viên của công ty để trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ Ban Lãnh đạo và cam kết sẽ luôn đồng lòng và cống hiến hết mình để xây dựng gia đình Hoàng Nguyễn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn rất tự hào và biết ơn về sự cống hiến và đóng góp của các nhân viên trong công ty. Chúng tôi luôn coi nhân viên là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi. Vì vậy, để tưởng nhớ và tri ân những nỗ lực của các bạn, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi sinh nhật chung cho tất cả các nhân viên trong công ty trong quý 2 năm 2023.

Buổi sinh nhật sẽ là một dịp để chúng ta sum họp, gắn kết và chia sẻ niềm vui với nhau. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một không gian vui tươi, ấm cúng và đầy sắc màu để chào đón tất cả các bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ có các hoạt động thú vị và trò chơi để tạo nên không khí sôi động và đầy năng lượng. Ngoài ra, sẽ có những món quà nhỏ để tri ân sự đóng góp của các bạn trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi hy vọng buổi sinh nhật này sẽ mang lại niềm vui và tràn đầy năng lượng cho tất cả các nhân viên. Đồng thời, nó cũng là dịp để chúng ta gặp gỡ, trò chuyện và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Cảm ơn sự đóng góp và cống hiến của các bạn. Chúng tôi rất mong được chia sẻ kỷ niệm này cùng các bạn trong buổi sinh nhật quý 2 năm 2023.

👑 Chúc các nhân viên dồi dào sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa để góp phần xây dựng công ty ngày một vững mạnh đi lên.

💯 Ngoài những phần quà và lời chúc nhận được, trong buổi tiệc còn vang lên những giai điệu sôi nổi, hào hứng. Những giây phút ca hát, trò chuyện thoải mái và vui vẻ đó chắc chắn các anh, chị em không thể nào quên. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong buổi tối ngày 02/06 nhé!
   
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (32)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (48)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (49)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (52)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (54)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (55)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (58)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (63)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (64)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (65)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (68)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (73)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (85)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (98)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (108)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (110)
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (114)
 
nhom duc hoang nguyen SNQ2 (118)
 Từ khóa: sinh nhật, sinh hoạt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây