Địa chỉ sản xuất thiết kế báo giá cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn tự hào là đơn vị sản xuất, thiết kế cổng nhôm đúc chất lượng tại Thái Bình với chất lượng tuyệt đối cùng giá thành hợp lý, cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Cổng nhôm đúc tại Thái Bình hiện nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nó được sản xuất từ hợp kim nhôm bằng phương pháp đúc, tạo ra sản phẩm có độ bền và độ cứng cao, khả năng chống mài mòn tốt và đặc biệt không bị biến dạng hay cong vênh dưới tác động của thời tiết và các yếu tố môi trường khác. 
Không chỉ bền chắc, có tuổi thọ cao mà cổng nhôm đúc còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và phong cách. Không những vậy mà cổng nhôm đúc còn được phủ một lớp sơn bảo vệ để tăng vẻ đẹp và độ bền cho sản phẩm. Chính bởi những yếu tố trên mà cổng nhôm đúc là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc cổng hiệu quả với độ bền và vẻ đẹp vượt trội.
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc
cong nhom duc hoang nguyen (22)
cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Bảng báo giá cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Chắc hẳn ngoài vấn đề chất lượng thì giá thành sản phẩm là thứ mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Nhưng sản phẩm nhôm đúc không giống như những sản phẩm khác, giá thành của cổng nhôm đúc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mẫu mã, chất lượng,... Bởi vậy nếu như Quý khách hàng muốn được cung cấp bảng giá cổng nhôm đúc tốt nhất hiện nay ở Thái Bình thì hãy liên hệ với Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn nhé
  • Cổng nhôm đúc Buckingham: 7.000.000đ - 10.000.000đ / m2
  • Cổng nhôm đúc họa tiết Kỳ Lân:  7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  Trống Đồng:  7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  Song Long:  7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  Mã đáo thành công: 7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  4 cánh:  7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  đối xứng:  7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  hoa lá Tây: 7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
  • Cổng nhôm đúc  huy hiệu: 7.000.000đ - 10.000.000đ/m2
cong nhom duc hoang nguyen (1)
Bảng báo giá cổng nhôm đúc tại Thái Bình
 

Bảng báo giá thiết kế và sản xuất cổng nhôm đúc tại Thái Bình

Giá thành thiết kế

Ngoài những mẫu cổng có sẵn thì Hoàng Nguyễn còn nhận thiết kế và sản xuất các mẫu cổng riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nếu có ý tưởng hay sở thích riêng mình thì khách hàng có thể cung cấp mẫu thiết kế hoặc ý tưởng cho Hoàng Nguyễn. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những thiết kế phù hợp với yêu cầu và sở thích của khách hàng, tạo nên những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với yêu cầu của quý khách. 

Giá thành sản xuất

Giá thành sản xuất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mẫu mã, kích thước, thiết kế, độ dày,... nên thường không cố định. Để biết được giá cổng nhôm đúc chi tiết và cụ thể theo đúng sản phẩm mong muốn thì hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tại Hoàng Nguyễn vô cùng nhanh chóng bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống xe cộ tiện lợi, đảm bảo sẽ bàn giao đúng như trong hợp đồng.
cong nhom duc hoang nguyen (2)
Bảng báo giá thiết kế và sản xuất cổng nhôm đúc tại Thái Bình


Xem chi tiết: bảng báo giá cổng nhôm đúc

Đặc điểm của cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn sản xuất

Cổng nhôm đúc được Hoàng Nguyễn sản xuất sở hữu những đặc điểm sau: 
- Tất cả sản phẩm tại Hoàng Nguyễn đều sử dụng nhôm đúc chất lượng cao để sản xuất, đảm bảo độ bền cao cùng tính bền vững hiệu quả.
- Đa dạng mẫu mã và kiểu sáng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
- Đảm bảo quá trình gia công và sản xuất có độ chính xác cao, sản phẩm đến tay khách hàng hoàn mỹ không tỳ vết. 
- Sơn sử dụng là sơn chất lượng cao, đảm bảo cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn có độ bền màu cao, chống rỉ sét do oxy hoá hay tác động của môi trường.
- Có tính nghệ thuật và khả năng thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình.
- Có thể tùy chỉnh thiết kế, kích thước theo nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của từng công trình và khách hàng.
cong nhom duc hoang nguyen (21)
Đặc điểm của cổng nhôm đúc
 
 

Ứng dụng của cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc như:
- Cổng chào: Sử dụng làm cổng chào cho một địa điểm hoặc một khu vực nào đó do tính năng bền bỉ, đẹp mắt và có thể chống lại các tác động của thời tiết.
- Sử dụng để làm cổng xưởng sản xuất trong các công trình công nghiệp do khả năng chịu lực tốt với độ bền cao.
- Sử dụng để làm cổng biệt thự, cổng trong các công trình nhà ở hiện đại bởi thiết kế đẹp mắt và độ an toàn trong việc bảo vệ sự riêng tư của gia đình.\
cong nhom duc hoang nguyen (10)
Ứng dụng của cổng nhôm đúc

Mua cổng nhôm đúc tại Thái bình ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối cổng nhôm đúc tại Thái Bình thì Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ hoàn hảo nhất mà bạn nên lưu ý. 
cong nhom duc hoang nguyen (22)
Mua cổng nhôm đúc tại Thái bình ở đâu tốt nhất?

 Lý do chọn mua cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất cổng nhôm đúc nói riêng và các sản phẩm nhôm đúc khác nói chung, Hoàng Nguyễn là đơn vị sản xuất mà bạn không nên bỏ qua. Lý do mà cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn rất được ưa chuộng là bởi: 
- Chất lượng cao: Bởi được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao nên cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn có tuổi thọ và độ bền cao với khả năng chống ăn mòn vô cùng hiệu quả, có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.
- Kiểu dáng đẹp mắt: Các mẫu cổng nhôm tại Hoàng Nguyễn vô cùng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với nhiều công trình và kiến trúc khác nhau.  
- Giá thành hợp lý: Giá thành của cổng nhôm đúc được sản xuất bởi Hoàng Nguyễn vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các công trình xây dựng lớn cho đến các gia đình nhỏ lẻ.
- Dịch vụ tốt: Dịch vụ hậu mãi sau khi bán hàng của chúng tôi vô cùng tốt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và kể cả sau khi mua hàng.
- Thời gian giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên vận chuyển cùng hệ thống phương tiện chuyên dụng, Hoàng Nguyễn đảm bảo có thể đáp ứng giao hàng cho Quý khách một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
cong nhom duc hoang nguyen (3)
 Lý do chọn mua cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Các loại cổng nhôm đúc và tính năng của từng loại

Cổng Buckingham

Cổng nhôm đúc Buckingham là một trong những mẫu cổng rất được ưa chuộng cho các biệt thự, nhà phố rộng lớn. Mẫu cổng này được sử dụng nhiều trong những công trình mang phong cách hoàng gia châu Âu. Cổng Buckingham mang vẻ đẹp quyền lực, uy nghi, lịch lãm,… khác biệt hoàn toàn với những mẫu cửa cổng truyền thống. 
Những họa tiết được điêu khắc trên cổng nhôm đúc vô cùng đặc biệt. Cổng Buckingham sử dụng hoạ tiết như sư tử, kỳ lân, ngựa được bao quanh bởi chiếc vòng nguyệt quế để làm phù điêu chính. Phù điêu này mô tả cuộc chiến khốc liệt giữa ngựa, sư tử và kỳ lân để giành lấy chiếc vòng nguyệt quế, linh vật chiến thắng sẽ được bao quanh bởi vòng nguyệt quế.
Cổng phù điêu Buckingham với kích thước đa dạng, màu sắc linh hoạt, đặc biệt phù điêu đúc trên cổng được khắc hoạ vô cùng tinh tế, sắc sảo, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao và mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt nên rất được ưa chuộng.  
cong nhom duc hoang nguyen (7)
Cổng Buckingham
 
 

Cổng hoa lá tây

Cổng nhôm đúc hoạ tiết hoa Lá Tây được lấy cảm hứng từ mẫu hoa Lá Tây - linh hồn của phong cách Châu Âu. Với những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng, hoạ tiết này thể hiện cho sự tươi tắn, phát triển, sinh sôi nảy nở. Đặc biệt, khi kết hợp hoa văn này cùng vật liệu nhôm đúc thì bạn sẽ được một sản phẩm với vẻ đẹp và sáng tạo không giới hạn. Tức là dù công trình của bạn theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì mẫu cổng này đều biến hóa để phù hợp được.
 
Không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà trong phong thủy, sản phẩm cổng nhôm đúc hoa lá Tây còn mang lại cho gia chủ sự bình yên, nhẹ nhàng giản dị. Nhưng không dừng lại ở đó mà một số kiểu dáng hoa Lá Tây còn ngụ ý cho sự chiến thắng với biểu tượng vòng quyệt quế, mang đến sự may mắn và nhiều niềm vui.
cong nhom duc hoang nguyen (10)
Cổng hoa lá tây
 

Cổng trống đồng

Cổng nhôm đúc trống đồng là một trong những sản phẩm cổng được ưa chuộng nhất hiện nay, thích hợp cho những căn nhà phố, nhà hàng hay biệt thự có kiến trúc cổ điển, hiện đại. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo cho căn nhà mà cổng trống đồng còn sở hữu những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. 
Trống đồng có nguồn gốc từ xa xưa, gắn liền với lịch sử của Việt Nam. Trung tâm mặt trống là biểu tượng mặt trời cách điệu mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu và phát triển không ngừng. Bao quanh nó là những hoạt động thường nhật của con người như văn hoá, văn nghệ, lao động sản xuất, tượng trưng cho cuộc sống ấm no, đủ đầy, hạnh phúc. Phía ngoài cùng là hình hạc bay - một loài chim biểu tượng cho sự an bình, tao nhã, mong ước vươn xa, bay cao trong sự thảnh thơi, thanh thoát. 
cong nhom duc hoang nguyen (12)
Cổng trống đồng
 

Cổng Song Long

Mẫu cổng nhôm đúc Song Long được thiết kế với hình ảnh hai con rồng trên hai cánh cổng chính, tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Biểu tượng này toát lên sự sang trọng và vẻ quyền quý cho gia chủ. Như chúng ta đã biết thì rồng được coi là biểu tượng cho các bậc vua chúa, thể hiện được địa vị cao quý, vẻ uy nghi bậc nhất. 
Biểu tượng song long được chạm nổi trên cánh cổng nhôm đúc với dáng uốn lượn, thể hiện được sự mềm mại qua từng đường nét. Sự biến hóa, thay đổi khó tưởng của hình ảnh rồng giúp người nhìn liên tưởng đến sự phồn thịnh, đi lên của gia chủ.
cong nhom duc hoang nguyen (24)
Cổng Song Long

Gọi Ngay Để Nhận Mẫu Cổng Mới

Không chỉ có những mẫu cổng trên mà tại Hoàng Nguyễn còn rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc khác, mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Để biết thêm những mẫu cổng khác hãy qua website: https://nhomduchoangnguyen.com/

Địa chỉ sản xuất cổng nhôm đúc đẹp khu vực Thái Bình

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tự hào là địa chỉ sản xuất thiết kế báo giá cổng nhôm đúc chất lượng uy tín chuyên nghiệp tại Thái Bình. Liên hệ với chúng tôi Hotline: 024.7776.9999   0987.863.600   để sở hữu mẫu cổng nhôm chất lượng với giá thành hợp lý nhé!

Keyword: cổng nhôm đúc tại Thái Bình, sản xuất cổng nhôm đúc tại Thái Bình, thiết kế cổng nhôm đúc tại Thái Bình, báo giá cổng nhôm đúc tại Thái Bình, giá cổng nhôm đúc tại Thái Bình, cổng nhôm đúc ở Thái Bình giá bao nhiêu, Cổng Nhôm Đúc rẻ nhất Thái Bình, Mẫu cổng nhôm đúc Thái Bình, Cổng Nhôm Đúc đẹp nhất Thái Bình, Cổng Nhôm Đúc tốt nhất Thái Bình, Mua cổng nhôm đúc tai Thái Bình, thi công cổng nhôm đúc uy tín tại Thái Bình, Địa chỉ sản xuất cổng Nhôm Đúc ở Thái Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây