Có nên lựa chọn cổng nhôm đúc cho biệt thự?

Với thiết kế đẳng cấp, phù hợp với từng căn biệt thự và trên tất cả đó chính là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi ngôi nhà. Thêm vào đó, những mẫu cổng nhôm đúc hiện nay mang tính thẩm mỹ cao, “phô bày” được cái đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Chính vì thế, cổng nhôm đúc ngày càng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Có không ít khách hàng thắc mắc có nên chọn cổng nhôm đúc cho biệt thự? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Hiện nay cổng nhôm đúc đang được sử dụng nhiều cho các công trình biệt thự bởi nhiều tính năng vô cùng nổi bật. Cùng tìm hiểu về sản phẩm cổng nhôm này nhé! 

Giới thiệu cổng nhôm đúc cho biệt thự

Cổng nhôm đúc là loại cổng vô cùng được ưa chuộng để sử dụng cho các ngôi nhà biệt thự với thiết kế ấn tượng. Cổng nhôm đúc là cổng được đúc nguyên khối từ hợp kim của nhôm, không hàn ghép, không có mối nối nên hoàn toàn không nứt gãy. Hoạ tiết trên cổng nhôm đúc thường được chế tác rất tinh vi và sang trọng, cực kỳ thích hợp với những ngôi nhà hiện đại, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,... Cổng đúc nhôm còn có vai trò trong trang trí và phong thủy, gia chủ có thể tùy biến về phong cách cũng như màu sắc để phù hợp với phong thủy ngôi nhà.
Cổng biệt thự ngoài chức năng bảo vệ và kiểm soát việc ra vào thì nó còn có tác dụng giúp tôn lên vẻ đẹp, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của căn biệt thự.  
Cổng nhôm đúc được sản xuất từ hợp kim nhôm bằng nhiều phương pháp khác nhau như: đúc khuôn kim loại, khuôn cát, đúc chân không,… để tạo nên các loại họa tiết, hoa văn tinh xảo và vô cùng sang trọng. Qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, mỗi một bộ cổng đều là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất thể hiện sự sáng tạo của nghệ nhân với sự tâm huyết và tỉ mỉ trong mỗi đường chạm khắc để tạo đường nét, hoa văn cho sản phẩm.

 

cong nhom duc chat luong 2

Những lợi ích của cổng nhôm đúc cho biệt thự

Tính thẩm mỹ

Các mẫu thiết kế cổng nhôm đúc dành cho biệt thự đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Với những đường nét họa tiết hoa uốn lượn, văn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Màu sắc đa dạng, dễ kết hợp hài hòa với màu sơn của ngôi nhà, dù ngôi nhà có hướng đến phong cách cổ điển hay hiện đại.

Cổng nhôm đúc là sự lựa chọn số 1 cho những ngôi biệt thự, dù biệt thự được thiết kế theo hướng hiện đại hay cổ điển. Các mẫu thiết kế cổng nhôm đúc luôn được khách hàng lựa chọn cho biệt thự đẹp nhà mình bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Độ bền

Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là độ bền vô cùng tuyệt vời của cổng nhôm đúc. Cổng nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc, không gỉ nên độ bền rất cao, không chỉ vững chắc, bền với thời gian mà còn đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Dễ bảo trì

Sau khi được đúc hợp kim nhôm đúc, xử lý làm sạch và sơn cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời, sử dụng cổng nhôm đúc bạn sẽ không lo chúng bị oxi hóa, han gỉ hay bị phai màu sơn dù chịu tác động của thời tiết thất thường. Bởi vậy mà cổng nhôm đúc rất dễ bảo trì, tuổi thọ của cổng nhôm đúc lâu dài, có thể nói là cao nhất trong các loại cổng khác, có thể lên đến 20 năm thậm chí là 30 năm mà vẫn giữ được màu sắc và kiểu dáng như mới ban đầu.

An toàn

Cổng nhôm đúc có độ bền rất cao, không bị chịu tác động bởi ngoại lực nên nó rất an toàn trong việc bảo vệ không gian gia đình của bạn khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài.
 

cong nhom duc chat luong 4
 

Zem thêm: cửa cổng nhôm đúc biệt thự

Các mẫu cổng nhôm đúc phù hợp cho biệt thự

Cùng tham khảo các mẫu cổng nhôm đúc phù hợp cho biệt thự:
 

bao gia cong nhom duc re ha noi

 

bao gia cong nhom duc chat luong

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, giúp bạn chọn được một mẫu thiết kế cổng nhôm đúc biệt thự đẹp, thích hợp ngôi nhà của mình. Liên hệ với Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Với nhiều năm hoạt động, Hoàng Nguyễn chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện các sản phẩm cổng nhôm đúc để cung cấp cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bàn ghế, hàng rào, lan can, cầu thang bằng nhôm đúc nguyên khối áp dụng công nghệ đúc tiên tiến kết hợp với máy móc hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, cam kết hoàn thành đúng tiến độ, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng và chất lượng luôn đảm bảo.
Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thiết kế, thi công cổng nhôm đúc thì Hoàng Nguyễn là gợi ý dành cho bạn. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại cổng nhôm đúc cho các công trình trên cả nước. 

 

Địa chỉ sản xuất cổng nhôm đúc phù hợp cho biệt thự tại Hà Nội

Bạn có thể lựa chọn màu cổng nhôm đúc theo nguyên tắc dưới đây:
- Nếu cổng theo phong cách hiện đại thì nên chọn màu cổng tone trắng, tone lạnh.
- Nếu cổng nhôm đúc bạn lựa chọn theo phong cách tân cổ điển thì có thể lựa màu gỗ hoặc xám, trắng.
- Nếu yêu thích sự cổ điển, hoàng gia thì cổng màu vàng đồng là lựa chọn tối ưu.

 Chọn kích thước và màu sắc phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà và sở thích của gia chủ.
Thông thường, thiết kế nhà theo phong cách nào thì lựa chọn nội ngoại thất cũng sẽ  ăn khớp với phong cách ấy để tạo nên sự nhất quán và tương quan về thẩm mỹ. 
Việc lựa chọn cổng nhôm đúc sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách truyền thống hoặc tân cổ điển thì không nên lựa chọn cổng nhôm đúc phong cách Châu Âu hiện đại. Ngược lại, nếu công trình của bạn là biệt thự hiện đại nhưng lại chọn cổng Buckingham phong cách Châu Âu cổ điển thì sẽ mang lại sự đối lập nghiêm trọng.

Xem xét phong cách kiến trúc của ngôi nhà để chọn mẫu cổng nhôm đúc phù hợp.

Lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp cho biệt thự của bạn

- Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao cùng với công nghệ đúc chân không tiên tiến nhất tạo ra những sản phẩm cửa nhôm đúc cao cấp.
- Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi ra khỏi xưởng để lắp đặt cho khách hàng.
- Báo giá công khai và minh bạch cùng với quy trình làm việc rõ ràng để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn 
- Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm đúc với đội ngũ nhân viên đông đảo tay nghề cao cùng với kỹ sư giỏi, tạo ra những sản phẩm cổng nhôm đúc tinh chất lượng, độ bền cao.
Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn là nhà thiết kế, thi công và lắp đặt hoàn thiện cửa cổng nhôm đúc chất lượng với:
Giữa rất nhiều đơn vị thi công cổng nhôm đúc trên thị trường hiện nay, nếu không sáng suốt lựa chọn được các đơn vị uy tín thì bạn rất dễ bị ép giá hoặc phát sinh thêm nhiều chi phí khác. 

 

bao gia cong nhom duc ha noi

Ưu điểm cổng nhôm đúc cho biệt thự

– Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là độ bền vô cùng tuyệt vời của cổng nhôm đúc. Cổng nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc, không gỉ nên độ bền rất cao, không chỉ vững chắc, bền với thời gian mà còn đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.
– Cổng nhôm đúc chịu được nhiệt độ cao. Sau khi được đúc hợp kim nhôm đúc, xử lý làm sạch và sơn cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời, sử dụng cổng nhôm đúc bạn sẽ không lo chúng bị oxi hóa, han gỉ hay bị phai màu sơn dù chịu tác động của thời tiết thất thường.
– Màu sắc đa dạng, dễ kết hợp hài hòa với màu sơn của ngôi nhà, dù ngôi nhà có hướng đến phong cách cổ điển hay hiện đại.
– Các mẫu thiết kế cổng nhôm đúc dành cho biệt thự đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Với những đường nét họa tiết hoa uốn lượn, văn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.
– Tuổi thọ của cổng nhôm đúc lâu dài, có thể nói là cao nhất trong các loại cổng khác. Tuổi thọ của loại cổng này có thể lên đến 20 năm thậm chí là 30 năm mà vẫn giữ được màu sắc và kiểu dáng như mới ban đầu.

Đơn vị thiết kế và thi công các mẫu cổng nhôm đúc biệt thự đẹp uy tín?

Với những lí do trên, bạn hoàn toàn đã bị thuyết phục bởi cổng nhôm đúc? Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thiết kế, thi công cổng nhôm đúc thì Hoàng Nguyễn là gợi ý dành cho bạn. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại cổng nhôm đúc cho các công trình trên cả nước. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn luôn là điểm đến hoàn hảo cho các khách hàng.
Với nhiều năm hoạt động, Hoàng Nguyễn chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện các sản phẩm nhôm đúc để ứng dụng trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất như: lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc…và chắc chắn không thể không nhắc đến cổng nhôm đúc.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, giúp bạn chọn được một mẫu thiết kế cổng nhôm đúc biệt thự đẹp, thích hợp ngôi nhà của mình.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 - 024 7776 9999 để lựa chọn cổng nhôm đúc cho biệt thự nhé!
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây