Tìm hiểu báo giá hàng rào hợp kim nhôm

Chất lượng và tính thẩm mỹ của hàng rào hợp kim nhôm là không thể phủ định. Vậy còn báo giá hàng rào hợp kim nhôm như thế nào, có đắt hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!
Tìm hiểu báo giá hàng rào hợp kim nhôm
Tìm hiểu báo giá hàng rào hợp kim nhôm

Báo giá hàng rào hợp kim nhôm phụ thuộc vào yếu tố nào?

Đầu tiên, bạn cần biết rằng báo giá hàng rào hợp kim nhôm sẽ được tính theo mét vuông, chông gai tường rào tính theo mét dài. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá hàng rào hợp kim nhôm, tiêu biểu như:
  • Mẫu mã: Hàng rào hợp kim nhôm kính và hoa văn phức tạp chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức và thời gian cho việc sản xuất hơn những mẫu hàng rào đơn giản.Chính vì vậy loại hàng rào này sẽ có giá cao hơn, những mẫu hàng rào đơn giản có giá thấp hơn.
nhomduchn 56
Báo giá hàng rào hợp kim nhôm phụ thuộc vào yếu tố nào?
 
  • Khối lượng: Khối lượng hàng rào hợp kim nhôm theo mỗi mẫu càng cao thì càng tiết kiệm chi phí khuôn mẫu, từ đó giảm giá thành sản phẩm. Nếu mỗi mẫu chỉ đúc được một khung hàng rào thì đơn giá sẽ rất cao và ngược lại.
  • Thời gian thi công: Thời gian thi công hàng rào hợp kim nhôm ngắn, gấp rút chắc chắn sẽ khiến tiêu tốn các chi phí công thợ tăng ca, làm tăng báo giá hàng rào hợp kim nhôm. Còn nếu bạn đặt hàng rào càng sớm, không gấp về thời gian thì tiết kiệm được một khoản chi phí không hề rẻ.
nhomduchn 57
Thời gian thi công hàng rào hợp kim nhôm ngắn, gấp rút chắc chắn sẽ khiến tiêu tốn các chi phí công thợ tăng ca, làm tăng báo giá hàng rào hợp kim nhôm.
 

Những lưu ý khi chọn mua hàng rào hợp kim nhôm

Báo giá hàng rào hợp kim nhôm là một tiêu chí quan trọng giúp quý khách chọn lựa hàng rào nhôm đúc, tuy nhiên, bạn cần lưu ý về chất lượng sản phẩm -  yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Với chất lượng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp hài lòng nhất. Sau đây là những yếu tố cần quan tâm khi mua hàng rào hợp kim nhôm:
- Về tính thẩm mỹ: hàng rào nhôm đúc hợp kim cần có hoa văn chi tiết rõ ràng, sắc nét, hoa văn không mờ nhạt, cùi gãy. Hàng rào không cong vênh.
- Về bề mặt sản phẩm: hàng rào kim nhôm đúc cần có bề mặt nhẵn, không sần sùi, lỗ rỗ, không được có vết nứt, các hoa văn phải chìm nổi rõ ràng.
- Về màu sơn, màu sơn của hàng rào kim nhôm đúc phải có màu sắc tươi sáng, bề mặt bóng, các nét sơn rõ ràng, sạch sẽ.
 
nhomduchn 54
Những lưu ý khi chọn mua hàng rào hợp kim nhôm

Báo giá hàng rào hợp kim nhôm ngoài việc được quyết định bởi yếu tố chất lượng, nó còn bị ảnh hưởng bởi dịch vụ chăm sóc hậu mãi. Các dịch vụ hậu mãi có thể kể đến như là sơn phủ bóng lại, bảo hành, giảm giá…Các vấn đề này có thể khiến báo giá hàng rào hợp kim nhôm của mỗi đơn vị trở nên chênh lệch nhau.
Hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để nhận báo giá hàng rào hợp kim nhôm chính xác nhất nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây