Cổng nhôm đúc – Vẻ đẹp tinh tế tô điểm cho biệt thự đẳng cấp

Không chỉ đơn thuần là lối vào ra của ngôi nhà, cổng ngõ còn là điểm nhấn đầu tiên tạo nên diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự của bạn. Nếu đang có ý định tân trang hoặc xây mới không gian sống đẳng cấp, cổng nhôm đúc chính là lựa chọn không thể bỏ qua với vẻ đẹp tinh tế và ưu điểm vượt trội của nó.

Vẻ đẹp tinh tế của cổng nhôm đúc

Được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, cổng nhôm đúc mang đến cho gia chủ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chúng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển Châu Âu cho đến hiện đại, nghệ thuật để phù hợp với kiến trúc của bất kỳ ngôi biệt thự cao cấp nào.
Theo khảo sát gần đây, 85% chủ nhà ở khu biệt thự cao cấp lựa chọn cổng nhôm đúc để tăng vẻ đẹp và giá trị cho ngôi nhà. Sự ưa chuộng này một phần nhờ vào sự tinh tế của chất liệu nhôm đúc cùng sự sáng tạo của các kiểu dáng cổng, mang đến nét riêng khó trùng lặp cho từng ngôi nhà. 
cong nhom duc Eleganza (1)
Cổng nhôm đúc – Vẻ đẹp tinh tế tô điểm cho biệt thự đẳng cấp

Tính năng cổng nhôm đúc vượt trội cho biệt thự cao cấp

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ cao với đa dạng mẫu mã đẹp mắt, cổng nhôm đúc còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác. Trước tiên, chúng có tuổi thọ lâu bền với độ bền trung bình từ 15-30 năm nhờ được đúc đặc bằng nhôm nguyên khối chịu lực tốt, chống gỉ sét hiệu quả.
Công đoạn chăm sóc, vệ sinh nhôm đúc cũng rất đơn giản khi chỉ cần dung dịch tẩy rửa nhẹ và chổi mềm. Nhờ bề mặt nhẵn, cổng ít bám bụi hơn các vật liệu khác nên chỉ cần vệ sinh định kỳ, tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì.
Điểm cuối cùng khiến cổng nhôm đúc thích hợp cho biệt thự là khả năng chống trộm cao. Cấu trúc cứng cáp này rất khó bị phá khóa, đồng thời nhiều mẫu hiện đại còn tích hợp hệ thống khóa an ninh, camera giám sát để đảm bảo an toàn tối đa.
 
nen xam1

Chìa khóa kết hợp phong cách cổng nhôm đúc cho biệt thự sang trọng

Lợi thế lớn của nhôm đúc chính là tính uyển chuyển, dễ uốn nắn theo nhiều kiểu dáng phong phú. Chính vì thế, cổng nhôm đúc có thể hòa hợp hoàn hảo với đa dạng phong cách kiến trúc biệt thự khác nhau.
Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển mang hơi hướng hoàng gia, lịch lãm thì không có gì phù hợp hơn kiểu cổng nhôm đúc điêu khắc tinh xảo theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển Châu Âu. Chúng vừa làm nổi bật nét đẳng cấp cho ngôi biệt thự vừa tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ lối vào.
Trong khi đó, phong cách hiện đại, tối giản lại khiến những chiếc cổng bằng nhôm đúc với họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính như vàng, đồng, trắng, đen, xám... toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.
Ngoài ra, còn rất nhiều cổng nhôm đúc mang hơi thở nghệ thuật, khác biệt qua cách thể hiện đường cong uốn lượn hoặc sự phá cách trong cách kết hợp nhiều tông màu, chất liệu hỗn hợp. Dù theo phong cách nào, cổng nhôm luôn có cách riêng để kết hợp hài hòa với ngoại thất biệt thự một cách tinh tế.
Xem thêm: Làm thế nào để chọn mẫu cổng nhôm đúc phù hợp gia chủ?
 
cong nhom duc hoang nguyen (6)

Xu hướng thiết kế cổng nhôm đúc hot nhất hiện nay

Năm nay, xu hướng thiết kế cổng biệt thự chịu nhiều ảnh hưởng của phong cách tối giản nhưng vẫn có dự là sự đan xen của nét cổ điển thanh lịch. Các mẫu được ưa chuộng nhiều nhất là cổng nhôm đúc kiểu đơn giản thanh thoát, kết hợp họa tiết trụ cổng sang trọng.
 
Gam màu sắc chủ đạo là đen, trắng, xám tinh tế hoặc các tông màu vàng gold để toát lên nét hiện đại mà không đơn điệu. Sự linh hoạt của nhôm đúc còn được thể hiện qua cách kết hợp xen kẽ các đường cong uốn lượn nữ tính và họa tiết hoa văn truyền thống, tạo điểm nhấn nổi bật cho cổng.
 
Tuy vậy, những khu biệt thự cao cấp vẫn khá ưa chuộng các mẫu cổng mang đậm phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển Châu Âu nhằm tôn lên vẻ đẳng cấp quý tộc. Các mẫu cổng này thường có chi tiết điêu khắc cầu kỳ, màu sơn nâu đỏ đồng nhất xen lẫn các đường nét cong mềm mại.
 
Tương tự như cổng nhôm đúc, các loại cổng bằng đá granite cũng được ưa chuộng tại các khu biệt thự nhờ vẻ đẹp sang trọng, giá cao. Tuy nhiên, chúng lại kém cổng nhôm đúc về mặt tính uyển chuyển trong khả năng tạo hình đa dạng. 
Xem thêm: Tại sao Cổng nhôm đúc là lựa chọn phổ biến cho các công trình kiến trúc?

Câu hỏi thường gặp về cổng nhôm đúc 

Cổng nhôm đúc có đắt không?

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng và đơn vị thi công. Trung bình dao động từ 07-10 triệu đồng/1m2. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý rất xứng đáng với tính thẩm mỹ và độ bền cao của chúng. 

Liệu cổng nhôm đúc có dễ bị trộm?

Cổng nhôm đúc rất an toàn, khó bị trộm phá khóa do có độ cứng cao. Bên cạnh đó, các mẫu cổng hiện đại thường được tích hợp hệ thống khóa chống trộm, camera giám sát để tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tối đa. 

Cổng nhôm đúc có khó vệ sinh không?

Cổng nhôm đúc dễ dàng vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ kết hợp chổi đơn giản. Bề mặt nhôm đúc nhẵn mịn không bám bụi bẩn nhiều nên chỉ cần làm vệ sinh định kỳ theo tháng hay quý là đủ để giữ chúng luôn sạch sẽ, sáng bóng.
 
Trên đây nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã trình bày chi tiết về cổng nhôm đúc - lựa chọn hàng đầu giúp tôn lên vẻ đẳng cấp cho các biệt thự cao cấp. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn cổng nhôm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
Nếu bạn quan tâm cổng nhôm đúclan can ban công nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc hãy gọi ngay: Hotline  0987.863.600. Chúc bạn sớm tìm được mẫu ban công nhôm đúc đẹp và ưng ý!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây