NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG NGÀY 10/03 (ÂM LỊCH)

Nhân dịp Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn xin trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, quý khách hàng và đối tác.

Giỗ Tổ Hùng Vương là một ngày lễ Quốc gia thiêng liêng của dân tộc ta, được tổ chức vào ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch hàng năm. Đây là dịp để mỗi người con Việt Nam tưởng nhớ công lao dựng nước và giữ nước của các Vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc. Giỗ Tổ Hùng Vương còn là dịp để vun đắp tinh thần đoàn kết, yêu nước và ý thức tự hào dân tộc trong mỗi người.

Năm nay, Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với cộng đồng quốc tế. Nhìn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc, mỗi người dân Việt Nam càng thêm tự hào về những thành tựu to lớn mà ông cha ta đã gầy dựng. Đồng thời, mỗi chúng ta cũng càng thêm quyết tâm xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn xin kính chúc Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay diễn ra tốt đẹp, an toàn và ý nghĩa. Chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên, quý khách hàng và đối tác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Kính chúc quý khách hàng và đối tác có một ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương thật vui vẻ và ý nghĩa!

Trân trọng,

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn
 

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây