5 cách làm cho gian nhà của bạn sang trọng hơn

Chất lượng đời sống của con người ngày càng được nâng cao, đã kéo theo nhu cầu được trải nghiệm một môi trường sống thật tiện nghi, đầy đủ Trong khi vẫn phải đảm bảo yếu tố tinh tế, góp phần thể hiện đẳng cấp gia chủ.
5 cách làm cho gian nhà của bạn sang trọng hơn
5 cách làm cho gian nhà của bạn sang trọng hơn
Ngoài việc sắp xếp, bài trí vật dụng phù hợp, hình thành không gian rộng thoáng, dễ chịu, bạn đừng quên theo dõi 5 cách làm cho gian nhà thêm sang trọng được bật mí ngay sau đây nhé!
 
 

Trang bị nguồn ánh sáng xa hoa

Ánh sáng trang trí hiện nay có muôn vàn chủng loại, màu sắc, kích cỡ để bạn tham khảo, chọn lựa ứng dụng cho ngôi nhà. Thực tế, nguồn sáng tự nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa khó lòng đảm đương được nhiệm vụ một cách trọn vẹn.

Vì thế, bạn đừng ngần ngại bổ sung thêm ánh sáng trang trí cho từng khu vực nội thất mong muốn. Chẳng hạn như đèn chùm pha lê cho phòng khách, phòng tắm với sức vàng ấm áp, sang chảnh; hay đèn ngủ quyến rũ, lãng mạn tại nơi nghỉ ngơi…
nhomduchn 5 cach lam cho gian nha cua ban sang trong hon 1
Ánh sáng trang trí hiện nay có muôn vàn chủng loại, màu sắc, kích cỡ để bạn tham khảo, chọn lựa ứng dụng cho ngôi nhà.
 

Cầu thang nhôm đúc

Cầu thang trong xây dựng hiện đại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó không đơn thuần là phương tiện hỗ trợ con người lưu thông từ tầng này đến tầng kia trong cùng một ngôi nhà, hơn hết khi được thiết kế bắt mắt, hài hòa tổng thể nội thất sẽ làm nổi bật phong cách kiến trúc, phần nào thể hiện thần thái, gu thẩm mỹ gia chủ.

Trong số các sản phẩm xuất hiện trên thị trường, cầu thang nhôm đúc trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi ưu điểm nổi bật về độ bền bỉ, chắc chắn, tinh xảo trong từng đường nét. Từ đó, nâng tầm giá trị công trình.

Ban công nhôm đúc

Theo phong thủy, không gian bên trong ngôi nhà, nơi chiếm đến 90% các hoạt động sinh hoạt chủ yếu, thì ban công bên ngoài lại đóng vai trò cân bằng âm dương. Không chỉ thế, ban công còn có thể tạo được điểm nhấn, nét đẹp độc đáo, giảm bớt sự khô khan cho kiến trúc xây dựng.

Cổng nhôm đúc

Là nơi chuyển tiếp giữa không gian bên trong cùng bên ngoài ngôi nhà, cổng được kết hợp với hàng rào sẽ trở thành người bảo vệ vô cùng mạnh mẽ cho tính mạng gia chủ, tài sản trước nhiều mối nguy hiểm rình rập. Điều tuyệt vời hơn cả, chúng còn thu hút mọi ánh nhìn khi bắt gặp bởi thiết kế cổng nhôm đúc, hàng rào tích hợp họa tiết, hình tượng độc đáo.
nhomduchn 5 cach lam cho gian nha cua ban sang trong hon 4
Là nơi chuyển tiếp giữa không gian bên trong cùng bên ngoài ngôi nhà, cổng được kết hợp với hàng rào sẽ trở thành người bảo vệ vô cùng mạnh mẽ cho tính mạng gia chủ, tài sản trước nhiều mối nguy hiểm rình rập

Trồng cây xanh và hoa tươi

Để tạo thêm sắc màu cho ngôi nhà, bạn đừng quên trồng thêm cây xây xanh, hoa tươi. Vừa có cơ hội đưa thiên nhiên vào nhà, vừa mang đến cảm giác tinh tế, thật nhẹ nhàng, khác biệt. Tùy thuộc sở thích, điều kiện, bạn sẽ chọn loại cây thực sự phù hợp nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn bỏ túi các cách làm cho gian nhà thêm sang trọng hơn. Bất cứ khó khăn nào cần được trợ giúp thêm về sản phẩm trang trí nội thất đẳng cấp, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây