Trang bị cổng nhôm đúc 4 mùa để gia đình tận hưởng một cuộc sống viên mãn

Cổng nhôm đúc 4 mùa là một trong những dòng sản phẩm rất đặc trưng được khách hàng ưa chuộng lựa chọn khi đến với Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn. Trước nhiều lựa chọn, đây hứa hẹn là quyết định đúng đắn nhất để bạn cùng gia đình có cơ hội tận hưởng một cuộc sống cực kỳ viên mãn.
Trang bị cổng nhôm đúc 4 mùa để gia đình tận hưởng một cuộc sống viên mãn
Trang bị cổng nhôm đúc 4 mùa để gia đình tận hưởng một cuộc sống viên mãn
Cửa cổng này thực chất là sản phẩm được trang trí bởi hình ảnh của các loại cây tùng, cúc, trúc, mai, tượng trưng cho 4 mùa trong năm. Mỗi cây lại mang ý nghĩa khác nhau, khi chúng hội tụ lại với nhau trên cùng một chiếc cổng tạo nên bức tranh tứ quý ấn tượng, đảm bảo cho yếu tố phong thủy tuyệt vời.
Ngay sau đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không khám phá xem điều gì thú vị đang chờ đón ở cổng nhôm đúc đẹp 4 mùa thôi nào!
 

Hình ảnh cây tùng

Cây tùng đại diện cho mùa xuân, đặc điểm mọc ở núi cao, rất khô cằn và thiếu thốn dinh dưỡng. Tuy chịu nhiều sương gió, khó khăn song thể hiện sức sống bền bỉ. Ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn mang khí tiết của bậc đại trượng phu, đồng thời có khả năng trừ tà, mang lại sự an lành, bình yên cho con người.
nhomduchn trang bi cong nhom duc 4 mua de gia dinh tan huong mot cuoc song vien man 1
Ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn mang khí tiết của bậc đại trượng phu, đồng thời có khả năng trừ tà, mang lại sự an lành, bình yên cho con người.
 

Hình ảnh hoa cúc

Một biểu tượng của mùa thu, hoa cúc trên cổng nhôm đúc tượng trưng cho phúc lộc dồi dào, sự trường thọ. Nguồn năng lượng từ hoa cúc đem đến cho gia chủ cuộc sống bình dị, may mắn, cân bằng được mọi việc theo ý muốn.

Hình ảnh cây trúc

Mọc lên ở một nơi khô cằn nhưng quanh năm cây trúc vẫn luôn xanh tốt, có đốt thẳng ngay từ bé, ngay cả khi đốt cháy nó vẫn giữ được nét thẳng đó. Phong thủy đánh giá hình ảnh trúc chính là biểu tượng của ý chí kiên cường, vượt qua nghịch cảnh để vươn lên mạnh mẽ, chống chọi sóng gió cuộc đời. Hơn thế, trúc tượng trưng cho mùa hạ, xuất hiện trên cổng hợp kim nhôm đúc cũng đưa nguồn tài lộc dồi dào đến với gia đình.
nhomduchn trang bi cong nhom duc 4 mua de gia dinh tan huong mot cuoc song vien man 2
Phong thủy đánh giá hình ảnh trúc chính là biểu tượng của ý chí kiên cường, vượt qua nghịch cảnh để vươn lên mạnh mẽ, chống chọi sóng gió cuộc đời.

Hình ảnh cây mai

Khi hoa mai nở cũng là lúc báo hiệu mùa xuân về. Cây mai khiến con người ta lên tưởng đến sự ấm áp tình người, hy vọng tấn lộc tấn tài ở năm mới, thể hiện sự vinh hiển cao sang.
Cửa cổng hội tụ toàn bộ các loại cây kể trên chắc chắn sẽ mở ra cơ hội trải nghiệm một chất lượng cuộc sống không thể hoàn hảo hơn cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, bằng đường nét, họa tiết tinh xảo còn góp phần hoàn thiện kiến trúc tổng thể công trình, khẳng định phong cách, đẳng cấp gia chủ.
Mọi nhu cầu về sở hữu cổng nhôm đúc 4 mùa, bạn vui lòng tham khảo thêm tại hệ thống http://nhomduchoangnguyen.com/. Hoặc gọi điện thoại đến Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0979726567 nhận hỗ trợ theo yêu cầu.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây