Hội doanh nghiệp kiến trúc - xây dựng - nội thất Hà Nội (Hội ABI Hà Nội) thăm doanh nghiệp nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Hôm nay, ngày 27 tháng 09 năm 2023, Hội doanh nghiệp kiến trúc - xây dựng - nội thất Hà Nội (Hội ABI Hà Nội) đã tiến hành một chuyến thăm doanh nghiệp nhôm đúc Hoàng Nguyễn cùng xem bài viết

Hôm nay, vào ngày 27 tháng 09 năm 2023, Hội doanh nghiệp kiến trúc - xây dựng - nội thất Hà Nội (Hội ABI Hà Nội) đã tiến hành một chuyến thăm doanh nghiệp nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Việc thăm này được tổ chức với mục đích tìm hiểu và khám phá hoạt động sản xuất của công ty cũng như nghiên cứu các giải pháp cải tiến sản phẩm của doanh nghiệp.

Khi đến thăm công ty Hoàng Nguyễn, đại diện của Hội ABI Hà Nội đã được chào đón nồng nhiệt và được hướng dẫn tham quan toàn bộ quy trình sản xuất của công ty. Các thành viên của Hội đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá các thiết bị và trang thiết bị công nghệ cao được sử dụng trong quy trình sản xuất, từ giai đoạn thiết kế đến gia công, đúc và hoàn thiện sản phẩm.

Đối với các doanh nghiệp kiến trúc, xây dựng và nội thất, việc tìm hiểu các công ty sản xuất nhôm đúc như Hoàng Nguyễn là rất cần thiết. Nhôm đúc là một vật liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành kiến trúc và xây dựng. Sản phẩm nhôm đúc của Hoàng Nguyễn không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Sau khi tham quan và tìm hiểu về công ty, Hội ABI Hà Nội đã đưa ra một số đánh giá tích cực về sản phẩm và quy trình sản xuất của Hoàng Nguyễn. Hội cũng ghi nhận và đánh giá cao sự đầu tư và nỗ lực của công ty trong việc cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Sau chuyến thăm này, Hội ABI Hà Nội hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác và làm việc với công ty Hoàng Nguyễn trong tương lai. Qua đó, các doanh nghiệp kiến trúc, xây dựng và nội thất sẽ hợp tác để cùng phát triển.
Xin cảm ơn Quý đã đến thăm công ty Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn
-------------------------------
👑CỔNG NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN - KHÔNG GIAN SỐNG HOÀNG GIA👑
🕍Trụ sở: Biệt Thự HA03 -146, Hải Âu 3, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
☎ Hotline: 0987.863.600
🌐Website: https://nhomduchoangnguyen.com/
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng
 

ANh ghep nhom duc
IMG 5991
IMG 5948
20230927 095236
20230927 090309
20230927 085445
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây