Vietbuild Hà Nội 2023: Dấu ấn đặc biệt của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã để lại dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn. Sự kiện này là nơi thương hiệu Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn thể hiện sự đổi mới và sáng tạo thông qua việc giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến cùng xem chi tiết

 

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tại triển lãm Vietbiuld Hà Nội 2023

Công ty nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong các đơn vị tham gia triển lãm tại Vietbuild 2023. Tại gian hàng của công ty, khách hàng, bạn bè và các đối tác đã có cơ hội được trải nghiệm và tìm hiểu về các sản phẩm nhôm đúc cao cấp của Hoàng Nguyễn.

Sản phẩm của Hoàng Nguyễn luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các sản phẩm nhôm đúc nghệ thuật của Hoàng Nguyễn đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về các sản phẩm của Hoàng Nguyễn. Họ cho rằng, các sản phẩm của Hoàng Nguyễn không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn bền chắc, có tuổi thọ cao.

Ông Nguyễn Xuân Thủy, đại diện của công ty nhôm đúc Hoàng Nguyễn, đã cho biết rất vui mừng và tự hào khi được tham gia triển lãm Vietbuild 2023. Đây là một cơ hội tốt để công ty giới thiệu sản phẩm và công nghệ của mình đến với khách hàng và đối tác.

Hoàng Nguyễn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty xin cảm ơn các đối tác, quý khách hàng đã đến tham quan và chúc mừng công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để làm ra nhiều sản phẩm cao cấp hơn nữa, với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của đối tác và khách hàng.

Cuối cùng, chúng tôi xin lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, doanh nghiệp đối tác và tất cả mọi người đã đến tham quan gian hàng của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn. Sự ủng hộ của bạn là nguồn động viên quý báu để chúng tôi tiếp tục phát triển và đạt được những thành công lớn trong tương lai.

Xin cảm ơn Quý khách hàng, doanh nghiệp đối tác của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đã tới tham dự.
Trân trọng!
-------------------------------
👑CỔNG NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN - KHÔNG GIAN SỐNG HOÀNG GIA👑
🕍Trụ sở: Biệt Thự HA03 -146, Hải Âu 3, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
☎ Hotline: 0987.863.600
🌐Website: https://nhomduchoangnguyen.com/
#kientruc#bietthu#dangcap#luxury#trending
#cauthangnhômđúc#nhômđúc#nhomduc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây