3 điều cần đặc biệt chú ý khi chọn cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc là dòng sản phẩm ngoại thất có giá trị tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà, hay bất cứ một công trình xây dựng nào, khai phá các chuẩn mực kiến trúc kiểu mẫu. Chính những điều tuyệt vời về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà cổng hợp kim nhôm đúc có giá không rẻ như những loại công thông thường. Đây cũng chính là lí do vì sao bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua và lắp đặt, đảm bảo xứng đáng “đồng tiền bát gạo” của mình bỏ ra. Dưới đây chính là 3 điều cần chú ý khi chọn cổng hợp kim nhôm đúc!
3 điều cần đặc biệt chú ý khi chọn cổng hợp kim nhôm đúc
3 điều cần đặc biệt chú ý khi chọn cổng hợp kim nhôm đúc

Vật liệu đúc cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng kim nhôm đúc là sản phẩm nhôm đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm không pha lẫn các tạp chất cũng như các thành phần khác. Nhằm đảm bảo thành phẩm cổng nhôm đúc có kết cấu và độ cứng theo tiêu chuẩn, không giòn, không bị oxi hóa thì thành phần vật liệu đúc cổng phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau: ít nhất 85 % nhôm nguyên chất, 15% còn lại bao gồm đồng, crom và mangan … để làm cứng cổng.
nhomduchn 7
Cổng kim nhôm đúc là sản phẩm nhôm đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm không pha lẫn các tạp chất cũng như các thành phần khác.

Một số đơn vị nhằm mục đích gia tăng doanh thu và mức lợi nhuận đã dùng loại phôi pha lẫn tạp chất, khiến cho cổng hợp kim nhôm đúc có chất lượng không đảm bảo, sau một thời gian sử dụng xảy ra các hiện tượng giòn, bị oxi hóa, xỉn màu và xuống cấp. Chính vậy, bạn cần chú ý chọn đơn vị sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc có uy tín, đảm bảo vật liệu đúc cổng tốt nhất, đúng tiêu chuẩn.

Trình độ sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc – chỉ cần nghe tên là bạn có thể hình dung được một phần mô hình cơ bản của nó. Đây là loại cổng nhôm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không nối. Chính vì thế mà người thiết kế, chạm khắc luôn phải là người dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ nghệ thuật, tất cả nhằm đem lại sản phẩm sắc sảo, tinh tế và chất lượng tuyệt vời.
 
nhomduchn 8
Đây là loại cổng nhôm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không nối.

Giai đoạn sau khi đúc cổng đó chính là làm nguội , đánh bóng, chỉnh sửa. Đây chính là khâu vô cùng quan trọng, đảm bảo từng các họa tiết hoa văn được tạo ra một tỉ mỉ và cẩn thận trau chuốt kỹ càng.

Giá thành cổng hợp kim nhôm đúc

Giá cả là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu bên cạnh yếu tố chọn đơn vị sản xuất, chất lượng và tính thẩm mỹ của cổng hợp kim nhôm đúc. Khi xây dựng và thiết kế nội thất – ngoại thất cho công trình của mình, bạn sẽ phải đau đầu với các khoản chi phí khác nhau và việc chọn lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc cũng không phải ngoại lệ. Làm sao để sở hữu được cổng chất lượng, thẩm mỹ nhưng giá cả phải phù hợp là điều ai cũng mong muốn.
 
nhomduchn 13
Hiện nay, Hoàng Nguyễn chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các mẫu cổng hợp kim nhôm đúc vượt trội về chất lượng với mức giá hợp lí.

Trước khi đặt làm cổng hợp kim nhôm đúc, bạn nên tham khảo giá cả thị trường từ các nhà đúc cổng nhôm có uy tín khác nhau, để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả tốt nhất.
Trên đây là 3 tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn cổng hợp kim nhôm đúc. Hiện nay, Hoàng Nguyễn chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các mẫu cổng hợp kim nhôm đúc vượt trội về chất lượng với mức giá hợp lí. Hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây