Lựa chọn chất liệu lan can nào cho ngôi nhà của bạn?

Trong kiến trúc của mỗi ngôi nhà thì lan can được đánh giá là một bộ phận không thể thiếu được. Lan can không chỉ giúp che chắn, bảo vệ ngôi nhà mà nó còn được sử dụng như một vật trang trí để làm đẹp cho không gian căn phòng. Và để làm nổi bật 2 tác dụng trên của lan can thì chất liệu tạo nên lan can là điều cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ giúp bạn chọn được loại lan can phù hợp trong số các loại lan can như lan can gang cầu, lan can gỗ, lan can nhôm. Hãy cùng theo dõi nhé.
Lựa chọn chất liệu lan can nào cho ngôi nhà của bạn?

Lan can gang cầu

nhomduchoangnguyen lua chon chat lieu lan can nao cho ngoi nha cua ban 2

Ưu điểm của gang đó là bền chắc, dẻo dai, chính vì thế có rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng chất liệu gang để làm lan can cho ngôi nhà của mình. Người ta thường sử dụng gang vào các ngành công nghiệp bởi nó mang lại hiệu quả khá tốt. Hơn nữa so với những kim loại khác như hợp kim thép, hợp kim nhôm thì gang lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Lan can bằng chất liệu gỗ

Gỗ cũng được coi là vật liệu được sử dụng nhiều để làm lan can cho các ngôi nhà bên cạnh lan can hợp kim nhôm. Với sản phẩm lan can gỗ sẽ giúp ngôi nhà của bạn mang một vẻ đẹp truyền thống, giản dị, mộc mạc và gấn gũi với thiên nhiên. Lan can gỗ có nhiều màu sắc khác nhau tùy vào sở thích của mỗi gia chủ, đồng thời đây cũng chính là vật liệu tuyệt vời cho những căn nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển.
Lan can gỗ hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng chúng lại không giống với lan can nhôm là rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc, có độ bền không cao,… vì thế bạn nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu này né.

Lan can chất liệu Inox

nhomduchoangnguyen lua chon chat lieu lan can nao cho ngoi nha cua ban 3

Lan can được làm từ Inox có đặc điểm là bền đẹp, không bị gỉ sét, dễ tạo dáng, tạo hình,… chính vì thế mà chúng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu như bị tác động mạnh từ bên ngoài thì loại lan can inox này lại rất dễ bị biến dạng bởi nó không có độ cứng như lan can nhôm đẹp.

Lan can nhôm đúc cao cấp

nhomduchoangnguyen lua chon chat lieu lan can nao cho ngoi nha cua ban 1

Lan can nhôm sở hữu hàng loạt những ưu điểm như có độ bền cao, chắc chắn, thiết kế đa dạng do tạo hình dễ dàng, không bị gỉ sét hay oxi hóa,… chính vì thế chúng được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, loại lan can này còn được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau theo nhu cầu sử dụng của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà.
Trên đây là những thông tin về các loại lan can hiện nay, có thể nói trong số những loại này thì lan can nhôm được đánh giá là tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ hay muốn được báo giá lan can nhôm đúc,  hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn nhé.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây