2 xu hướng cổng nhôm đúc đẹp không thể bỏ qua

Cổng luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng trong bất cứ ngôi nhà nào. Bên cạnh yếu tố an toàn thì tính thẩm mỹ của cổng cũng cần đặt lên hàng đầu.
2 xu hướng cổng nhôm đúc đẹp không thể bỏ qua
Cổng luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng trong bất cứ ngôi nhà nào. Bên cạnh yếu tố an toàn thì tính thẩm mỹ của cổng cũng cần đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đã “để mắt” đến cổng nhôm đúc đẹp thì đừng bỏ qua 2 xu hướng thiết kế cổng nhôm đúc dưới đây nhé!

Cổng nhôm đúc đẹp theo phong cách cổ điển

 

Những mẫu cổng nhôm đúc đẹp cổ điển hoặc được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc châu Âu luôn được thiết kế với những chi tiết khá rõ nét. Các loại cổng được thiết kế theo phong cách sẽ mang đến cảm giác xa hoa, lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, cổng nhôm đúc đẹp theo phong cách cổ điển cũng khá phù hợp với những căn nhà có kiến trúc thống nhất 1 form, đặc biệt là kiến trúc cổ điển.
 

Với chất liệu nhôm đúc cao cấp đã cho phép khách hàng có thể tự do thiết kế cổng nhôm đúc đẹp theo sở thích, ý tưởng riêng của mình nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, bắt mắt cho tổng thể ngôi nhà.

Chất liệu nhôm đúc cao cấp được sử dụng để làm cổng cổ điển mang đến sự phóng khoáng, nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt, những chi tiết, hoa văn được thiết kế trên cổng nhôm đúc đẹp khá cầu kì, tỉ mỉ và đa dạng. Chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cổng nhôm đúc đẹp theo phong cách hiện đại

 

So với những mẫu cổng nhôm đúc đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển, cổng nhôm đúc đẹp với phong cách hiện đại được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Việc sử dụng cổng nhôm đúc đẹp hiện đại là một trong những cách đơn giản giúp tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà, đặc biệt những căn biệt thự. Tất nhiên, cũng giống như phong cách cổ điển, cổng nhôm đúc đẹp hiện đại cũng được thiết kế theo sở thích và cá tính riêng của gia chủ.

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp theo phong cách hiện đại sở hữu các chi tiết được đơn giản hóa, thêm vào đó là sự nhấn mạnh các hình khối và màu sắc khác nhau. Cổng nhôm đúc đẹp với thiết kế hiện đại thường được thiết kế với hình chữ nhật, khá gọn gàng. Các chi tiết được sử dụng cũng không quá cầu kỳ, uốn lượn; thay vào đó là những chi tiết phẳng, thẳng và phù hợp với những hình khối kiến trúc hiện đại của ngôi nhà.

Trên đây là 2 gợi ý về xu hướng thiết kế cổng nhôm đúc đẹp cho mọi ngôi nhà. Hãy để không gian của ngôi nhà bạn thêm phần ấn tượng, bắt mắt bằng việc lựa chọn những mẫu cổng nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn chúng tôi nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây