Khi lựa chọn cửa nhôm đúc cần lưu ý những điều gì?

Trong vài năm trở lại đây, cửa nhôm đúc vẫn luôn được biết tới là một loại cổng được ưa chuộng cho các biệt thự, nhà ở, nhà hàng… Nó thể hiện sự bền vững, đẳng cấp vượt trội với thời gian.
Khi lựa chọn cửa nhôm đúc cần lưu ý những điều gì?

Trong vài năm trở lại đây, cửa nhôm đúc vẫn luôn được biết tới là một loại cổng được ưa chuộng cho các biệt thự, nhà ở, nhà hàng… Nó thể hiện sự bền vững, đẳng cấp vượt trội với thời gian.

Hơn nữa, xét về mặt kinh tế thì loại cửa này thường được đúc đặc bằng nguyên khối nên đảm bảo độ bền chắc, không bị oxy hóa, không gỉ sét. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau bỏ túi một số những chú ý để việc lựa chọn cửa cho phù hợp nhé!

Tiêu chí cần nhớ khi mua cửa nhôm đúc

  • Vật liệu:
Cổng hợp kim nhôm đúc Hà Nội muốn cho chất lượng tốt, đòi hỏi vật liệu cũng cần đảm bảo rằng không giòn, có độ cứng và không bị oxy hóa. Bên cạnh đó, phần phôi hợp kim nhôm cũng cần đảm bảo sử dụng 85% chất liệu bằng nhôm nguyên chất, 15% là lưu huỳnh, mangan, đồng để tạo ra chất kết dính…
Trên thị trường hiện nay, có không ít các đơn vị thường sử dụng phôi kết kết với nhiều khá nhiều loại tạp chất khác nhau nhằm mục đích giảm giá thành. Điều này dẫn tới việc cửa sau khi dùng một thời gian thường bị giòn, xỉn màu, xuống cấp nhanh chóng.
  • Tay nghề của thợ thi công:
Điểm nổi bật của cửa nhôm đúc đó là được đúc nguyên khối theo dạng khuôn, không nổi, không có mối hàn. Vì thế, người thợ sẽ phản chạm khắc hoàn toàn trên khuôn với tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Ngoài ra, ở giai đoạn đánh bóng cũng cần phải thực hiện cho thật chu đáo, cẩn thận mới tạo ra được bộ cửa đáp ứng tính thẩm mỹ, có độ tinh xảo cao.
  • Giá cả sản phẩm:
Yếu tố quan trọng hơn hẳn trong quá trình chọn cửa cổng bằng hợp kim nhôm đúc được nhiều người quan tâm chính là giá cả. Trong quá trình xây nhà bên cạnh đầu tư một chiếc cửa hoành tráng thì chủ nhà cũng cần phải tốn khá nhiều chi phí khác. Do đó, bạn cần mua sao cho đừng để lãng phí.
Khách hàng có thể tham khảo một số cơ sở thiết kế cổng nhôm đúc tại Hà Nội từ phía người quen để từ đó thương lượng, cân nhắc địa chỉ và sản xuất loại cổng đủ chi phí mà vẫn đảm bảo sự đẹp mắt.

Tìm địa chỉ thiết kế cổng nhôm đúc tại Hà Nội ở đâu chất lượng?

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể an tâm gửi gắm niềm tin. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa cổng nhôm đúc cao cấp, chinh phục đông đảo khách hàng suốt nhiều năm qua.

Tất cả sản phẩm mà công ty tung ra thị trường đều sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật giúp cho cuộc sống trở nên vô cùng phong phú. Bạn có thể lựa chọn cửa nhôm đúc theo nhiều phong cách khác nhau từ mới mẻ, hiện đại cho tới cổ kính, cổ điển mà vẫn mang tính phong thủy, truyền thống tại http://nhomduchoangnguyen.com/.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây