Lý giải vì sao cửa nhôm đúc luôn được khách hàng lựa chọn đông đảo?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa nhôm đúc cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không, chất lượng như thế nào, giá cả ra sao?
Lý giải vì sao cửa nhôm đúc luôn được khách hàng lựa chọn đông đảo?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa nhôm đúc cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không, chất lượng như thế nào, giá cả ra sao?

Đó không chỉ là mối bận tâm của riêng bạn, mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn kiếm tìm câu trả lời chính xác. Vì thế, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây, rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ đón bạn khám phá.

Cửa nhôm đúc có khối lượng nhẹ, giá cả phải chăng


Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì mức giá luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ ngoài việc đáp ứng đúng sở thích khi giá cao cũng khiến nhiều người băn khoăn, cân nhắc. Hiện nay, cửa cổng biệt thự đẹp Hà Nội có khối lượng khá là nhẹ so với loại cổng được làm bằng chất liệu gang đúc.
Nhôm có trọng lượng là 2770kg/m3 còn gang lại đạt 7850kg/m3. Khi trọng lượng ít sẽ tốn ít công sức, nhân công để lắp đặt, vận chuyển, vì thế mà mức giá cũng sẽ ít hơn rất nhiều.

Cửa nhôm đúc có sự chắc chắn, độ bền cao

Người ta luôn nói rằng chiếc cổng chính là bộ mặt chính của ngôi nhà. Nó giúp cho không gian được kiểm soát, khẳng định chủ quyền, phân định ranh giới với không gian ở bên ngoài. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm thường xuyên phải tiếp xúc ánh nắng của mặt trời, do đó khi lựa chọn sử dụng chất liệu làm cổng gia chủ cũng cần chú ý nhiều tới khả năng ăn mòn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.

Sử dụng cửa nhôm đúc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo mọi người vì nó có tính xít chặt, chống ăn mòn vì được sử dụng nhiều ở ngoài trời mà không cần phải thêm lớp sơn bảo vệ. Vì thế, bạn có thể yên tâm cổng nhà luôn đẹp mắt, đảm bảo sự mới mẻ, không bạc màu, không hoen gỉ…

Cửa nhôm đúc giúp tăng tính thẩm mỹ

Điểm nổi bật lớn nhất mà cổng hợp kim nhôm đúc Hà Nội có được đó chính là đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao vì nó đáp ứng được sự bền đẹp, dễ uốn, các liên kết với nhau rất bền bỉ với độ mịn mượt, độ bóng mà nhiều chất liệu khác khó lòng làm được.

Cửa nhôm đúc giúp tiết kiệm tối đa vật tư


Hiện nay trên thị trường, giá của nhôm đúc thường dao động trong khoảng từ 200.000 đồng đến 220.000 đồng/kg, còn gang thì dao động trong khoảng từ 60.000 đồng cho tới 80.000 đồng/kg. Tuy nhiên, giá để gia công cộng thêm những chi phí khác thì việc sản xuất cửa nhôm đúc lại được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, thông qua chất hiệu thì nhôm đúc thường có các hoa văn đạt độ tinh xảo. Nhờ vậy thành phẩm của cửa cổng nhôm đúc luôn có độ mượt mà, láng mịn, cao cấp hơn hẳn.
Để có cơ hội tham khảo, chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất, bạn vui lòng truy cập vào hệ thống của đơn vị sản xuất cửa nhôm đúc uy tín hàng đầu http://nhomduchoangnguyen.com/.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây