Tại sao báo giá cửa nhôm đúc lại đắt hơn các loại vật liệu khác

Rất nhiều người thắc mắc tại sao báo giá cửa nhôm đúc lại đắt gấp nhiều lần cửa cổng làm bằng vật liệu khác? Hãy cùng Hoàng Nguyễn đi tìm hiểu những lí do khiến giá cổng nhôm đúc đắt đỏ đến thế nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn nhé!
Tại sao báo giá cửa nhôm đúc lại đắt hơn các loại vật liệu khác

Cửa nhôm đúc bền hơn bất cứ chất liệu nào 

Cửa cổng là mặt tiền của ngôi nhà, là sản phẩm ngoại thất quan trọng hàng đầu trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của bất kì ngôi nhà nào. Hơn nữa, cửa cổng còn mang ý nghĩa phong thuỷ, đón những năng lượng tích cực và tài lộc cho cả gia đình. Vì thế mà hầu hết các gia chủ không ngần ngại bỏ ra số tiền không hề nhỏ để đầu tư cho sản phẩm này.
Tuy nhiên, cổng trực tiếp chịu ảnh hưởng bởi sự khắc nghiệt của thời tiết nên chống han gỉ. Có nhiều vật liệu được dùng để làm cổng, nhưng lại chỉ đẹp ở thời gian đầu, nhanh chóng xuống trong thời gian ngắn, khiến cho gia chủ tốn thêm một khoản tiền để bảo dưỡng, làm mới. Vì lẽ đó “bền” là tiêu chí quan trọng đánh giá mức tiền mà gia chủ bỏ ra để mua một bộ cổng thật tốt.
Với đặc tính khi để ra ngoài khí quyển, nhôm chuyển hoá thành nhôm oxit bám chặt vào bề mặt cổng nhôm đúc, chống oxi hoá mạnh. Cổng nhôm đúc đã trở thành lựa chọn tối ưu, vừa chống ăn mòn, gỉ sét lại luôn bền như mới qua thời gian. Chất lượng là một trong những yếu tố lí giải tại sao báo giá ca nhôm đúc lại cao đến thế mà vẫn được đông đảo gia chủ lựa chọn.
nhomduchn bat mi kinh nghiem khi lua chon cong biet thu nhom duc ha noi 2

Cửa nhôm đúc cực đẹp

Chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều về tính thẩm mỹ cao của cổng nhôm đúc. Bởi một bộ cổng đúc nhôm khi lắp đặt quá nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Cửa nhôm đúc không chỉ có tác dụng đơn thuần là bảo vệ ngôi nhà, mang ý nghĩa phong thuỷ mà nó còn được coi như một vật trang trí đắt tiền khẳng định gia thế cũng như gu thẩm mĩ của chủ nhà.
Vì tính chất dễ gia công, mỗi thành phẩm cửa nhôm đúc đều mang đường nét sắc sảo. Quan trọng nhất là sản phẩm cổng nhôm đúc có thể đúc 3D thành nhiều hình khối và thiết kế khác nhau. Chúng tôi phải thừa nhận với nhau rằng, một cổng nhôm đúc dù là ghép hay nguyên khối đều rất đẹp và đẳng cấp.

Cửa nhôm đúc mang ý nghĩa phong thuỷ

Đây cũng là một trong những yếu tố khiến báo giá ca nhôm đúc không hề thấp. Cổng nhôm đúc được thiết kế thành nhiều mẫu với hoa văn từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với mọi mệnh của gia chủ cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà.
Lựa chọn sản phẩm của cổng nhôm đúc của Hoàng Nguyễn, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những thiết kế đẹp nhất, thích hợp với mọi kiểu thiết kế nhà và bản mệnh gia chủ.
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 3

Cửa nhôm đúc đắt nhưng lại tiết kiệm

Đây được xem là phương án mang tầm nhìn dài hạn bởi cổng nhôm đúc rất bền và đẹp qua thời gian. Chính vì thế mà gia chủ không cần tốn thời gian, công sức và tiền bạc để làm mới, bảo dưỡng, tu sửa hay thay thế như các loại cổng thông thường khác
Nói chung, không riêng gì cửa cổng, các sản phẩm nội ngoại thất khác được làm từ chất liệu nhôm đúc đều có giá không hề rẻ nhưng sẽ là một vật phẩm sang trọng, đẳng cấp, chất lượng không thể bỏ qua.
Nếu bạn quan tâm đến báo giá ca nhôm đúc, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của quý khách, miễn phí tư vấn và lắp đặt.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây