Mẫu cửa cổng cao cấp hiện đại nhất hiện nay

Bài viết này Hoàng Nguyễn muốn giới thiệu đến quý khách những mẫu cửa cổng cao cấp, để bạn có thêm ý tưởng lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất nhé!
Mẫu cửa cổng cao cấp hiện đại nhất hiện nay
Mẫu cửa cổng cao cấp hiện đại nhất hiện nay

Cổng cổng cao cấp đóng mở 2 cánh

Cửa cổng cao cấp đóng mở 2 cánh được chia làm 2 loại: cửa cổng tự động âm sàn và cửa cổng tự động cánh tay đòn. Bạn có biết sự khác biệt giữa 2 loại cổng này là gì không? Với cổng âm sàn, hệ thống tự động được đặt âm dưới sàn; còn với cổng cánh tay đòn thì hệ thống sẽ được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Còn chất liệu cánh cổng và mẫu mã có thể sử dụng giống nhau, thường thì có thể là cổng sắt đẹp và cổng nhôm đúc – 2 cửa cổng cao cấp  đang hot nhất hiện nay.
  • Mẫu cổng nhôm đúc hiện đại với họa tiết nhẹ nhàng
Cổng nhôm đúc hiện đại với các họa tiết không theo một quy luật nhất định, phù hợp với sở thích của rất nhiều người mà không sợ bị lỗi mốt. Chất liệu nhôm đúc được đúc hoàn toàn nguyên khối từ hợp kim nhôm nên đảm bảo cửa cổng cao cấp độ bền và vững chắc cho cánh cổng theo thời gian.
  • Cổng sắt đẹp mê ly với thiết kế và màu sắc mới lạ
Với những ngôi nhà hiện đại không theo lối cổ điển thường sẽ chọn những ca cng cao cp với thiết kế mới lạ, sáng tạo và mang lại vẻ độc đáo. Với chất liệu được làm bằng sắt sẽ được sơn tĩnh điện nên sẽ không bị gỉ sét. Thêm vào đó, với cổng tự động âm sàn thì hệ thống tự động sẽ được đặt âm dưới chân cổng nên đảm bảo giữ nguyên thẩm mỹ và tăng thêm tính hiện đại.
  • Cổng nhôm đúc phù điêu phong cách hoàng gia
Cổng nhôm đúc phù điêu với các họa tiết đa dạng như: hổ, ngựa… tượng trưng cho sự dũng mãnh và mã đáo thành công mọi việc đều thuận lợi. Với những thiết kế cửa cổng cao cấp này chính là những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách hoàng gia, cổ điển lẫn sang trọng.
  • Cổng nhôm đúc tứ linh mẫu cổng biệt thự đẹp
Cổng nhôm đúc tứ linh là hội tụ của 4 biểu tượng linh thiêng (Long, Lân, Quy, Phụng). Rồng biểu hiện cho sự phồn vinh và sức mạnh, thể hiện sự uy quyền của gia chủ. Kỳ lân tượng trưng cho sự thái bình, phúc lộc, may mắn và thịnh vượng. Rùa tượng trưng cho sự trường tồn bất diệt. Phụng tượng trưng cho cả vũ trụ, được mệnh danh là con chim của đất phật, bảo vệ cho gia đình.

Cổng cổng cao cấp hiện đại, trượt ngang tự động

Cổng trượt tự động là một trong những thiết kế ca cng cao cp mang một kiểu dáng hoàn toàn khác so với cổng đóng mở. Với những loại cổng này có thể lắp đặt một hoặc 2 cánh, thích hợp cho những không gian lớn – nhỏ khác nhau.
  • Cổng trượt sang trọng
Những ngôi biệt thự uy nghi sang trọng không chỉ dùng những cánh cổng đóng mở tự động mà còn sử dụng những cánh cổng trượt với trụ cổng lớn sang trọng và vững chãi, tạo được không gian thoáng và dễ chịu
  • Cổng trượt nhôm đúc phù điêu
Những biểu tượng phù điêu, hoa lá tây hoặc tứ linh không chỉ được điêu khắc trên cổng đóng mở mà còn được áp dụng trên cổng trượt, tạo ra được nhiều sự lựa chọn cho gia chủ.
  • Cổng trượt tự động 2 cánh
Với 2 động cơ được lắp 2 bên cánh cổng sẽ tạo ra được một bộ cửa cổng cao cấp - cổng trượt 2 cánh trượt về 2 phía tạo ra sự cân đối.
Trên đây là những mẫu ca cng cao cp gợi ý dành cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được mẫu cổng ưng ý!
 
 
 Từ khóa: cửa cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây