3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp

Cổng biệt thự không chỉ có tác dụng bảo vệ an toàn của ngôi nhà, cho các thành viên trong gia đình còn góp phần không nhỏ trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cổng là vật dụng trang trí ngoại thất thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ và cái hồn của ngôi nhà. Đó là lí do vì sao mà việc lựa chọn cổng biệt thự phải cân nhắc kỹ lưỡng. Và dưới đây là những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn cổng biệt thự!
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp

Lựa chọn cổng biệt thự dựa vào phong cách thiết kế ngôi nhà

Trên thị trường có hàng ngàn mẫu cổng biệt thự khác nhau, chúng được thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp; từ đóng mở thủ công cho đến thiết kế cổng sử dụng điều khiển từ xa thông minh. Thêm vào đó, chất liệu làm cổng biệt thự cũng vô cùng đa dạng, từ chất liệu gỗ, inox, nhôm đúc, sắt…Mỗi loại cổng biệt thự khác nhau sẽ phù hợp với các kiểu nhà khác nhau. Do đó, yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn cổng biệt thự đó chính là dựa vào thiết kế của ngôi nhà.
Nếu ngôi nhà của bạn với thiết kế hiện đại thì một mẫu cổng biệt thự với đơn giản sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Và nếu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì hãy ưu tiên lựa chọn loại cổng biệt thự cầu kỳ hơn, điều này sẽ tạo sự cân xứng, hài hòa, làm nổi lên sự lộng lẫy của ngôi nhà.
nhomduchoangnguyen goi y dia chi cung cap cong nhom duc chat luong gia tot

Lựa chọn kích thước, hình dáng của cổng biệt thự

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia chủ, cổng biệt thự ngày càng được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau: mẫu cổng 1 cánh, cổng 2 cánh, cổng 4 cánh với đủ kích thước và hình dáng khác nhau. Lựa chọn kích thước, hình dáng cổng biệt thự ra sao thì bạn cần cân nhắc đến kích thước và thiết kế ngôi nhà.
Nếu một ngôi nhà quá nhỏ nhưng bạn lại lựa chọn mẫu cổng 4 cánh thì trông thật mất cân đối. Ngược lại, với những ngôi biệt thự lớn nhưng cổng lại thấp bé thì lại không an toàn, tạo điều kiện cho kẻ xấu lẻn vào và cũng tạo sự chênh lệch quá lớn, chiếc cổng dường như quá nhỏ bé. Thông thường, cổng biệt thự rộng từ 2,5m đến 3m là hợp lí, có thể trang bị thêm cổng rào để đảm bảo an toàn.
Về hình dáng cổng, tùy theo sở thích của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà mà bạn lựa chọn cổng biệt thự hình vuông, hình chữ nhật đơn giản, hình mái vòm cổ kính…phù hợp.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 1

Lựa chọn chất liệu làm cổng biệt thự

Để cổng biệt thự thực hiện đúng chức năng bảo đảm an ninh cho toàn bộ ngôi nhà thì chất liệu cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Hiện nay, có các loại chất liệu làm cổng biệt thự khác nhau, phổ biến như: cổng gỗ, cổng inox, cổng sắt, cổng nhôm đúc…Mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những đặc điểm, tính chất riêng, những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 1

Hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để được tư vấn thêm khi chọn cng bit th nhé!
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây