Gợi ý các mẫu cửa cổng cao cấp cho không gian sống an toàn

Cửa cổng cao cấp là một trong những hạng mục tiêu biểu làm nổi bật nên không gian cảnh quan ngôi nhà. Các nguyên liệu làm cổng có thể kể đến như cổng nhôm đúc, cổng sắt, Inox, gỗ… kết hợp với các phong các thiết kế khác nhau, hoa văn họa tiết đa dạng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng Hoàng Nguyễn đi tìm hiểu những mẫu cửa cổng cao cấp đẹp nhất và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé.
Gợi ý các mẫu cửa cổng cao cấp cho không gian sống an toàn

Những phong cách thiết kế cửa cổng cao cấp đẹp nhất hiện nay

Dựa vào phong cách thiết kế cửa cổng cao cấp, bạn có thể tham khảo 3 phong cách thiết kế cơ bản dưới đây:
  • Mẫu cửa cổng cao cấp hiện đại
Cổng với phong cách hiện đại không chỉ đảm bảo sự chắc chắn mà còn đảm bảo hoa văn tinh tế, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại. Loại phong cách thiết kế ca cng cao cp này phù hợp với hầu hết các không gian hiện nay, đặc biệt là những ngôi nhà – biệt thự hiện đại, thiết kế đơn giản, mới mẻ.
nhomduchoangnguyen ban da biet lua chon cong biet thu nhom duc dung cach
 
  • Mẫu cửa cổng cao cấp cổ điển
Mẫu cửa cổng cao cấp cổ điển rất phù hợp với những biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp, được các gia chủ ưa chuộng với hoa văn thiết kế tỉ mỉ, cầu kì.
  • Mẫu cửa cổng cao cấp tân cổ điển
Thiết kế cửa cổng cao cấp mang phong cách cổ điển với nét đặc trưng là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Lựa chọn cửa cổng cao cấp theo vật liệu

Bạn cũng có thể lựa chọn ca cng cao cp theo chất liệu:
  • Mẫu cổng sắt
Các mẫu cổng bằng sắt có tính bảo vệ cao, cứng cáp, bền đẹp theo thời gian lại nhiều mẫu mã. Những loại cổng sắt phổ biến hiện nay như: Mẫu cổng sắt 1 cánh, cổng sắt 2 cánh, cổng sắt 4 cánh.
  • Mẫu cổng nhôm đúc
Để có một mẫu cửa cổng cao cấp, đẹp, sang trọng, an toàn thì bạn có thể lựa chọn mẫu cổng nhôm đúc. Loại cửa cổng cao cấp này tại Hoàng Nguyễn được phun sơn 5 lớp sẽ mang lại mặt tiền của biệt thự một phong cách sang trọng uy nghi.
nhomduchn nguyen tac thiet ke cua cong cao cap hop phong thuy 1
 
  • Mẫu cổng inox
Sử dụng cổng inox với nhiều điểm mạnh như chống gỉ, chắc chắn, ca cng cao cp luôn sáng bóng, không mất thời gian sơn sửa. Với công nghệ cắt CNC có thể tạo ra các bộ cổng inox với những hoa văn họa tiết cầu kỳ, phức tạp.
  • Mẫu cổng gỗ
Chắc chắn những mẫu cổng gỗ sẽ mang tới sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đảm bảo khách đến chơi nhà sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự thú vị nhưng không kém phần sang trọng..
  • Mẫu cổng bằng đồng
Những mẫu cổng lạ, đẹp mắt và đẳng cấp luôn là điểm thu hút đối với mỗi người. Và cổng bằng đồng cũng không phải ngoại lệ.
Trên đây là một số gợi ý về các ca cng cao cp hàng đầu hiện nay. Chúc bạn sở hữu được thiết kế cổng ưng ý!
 
 Từ khóa: cửa cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây