4 gợi ý lựa chọn màu sắc cổng nhôm đúc đẹp năm 2021

Bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của mình, bạn đã quyết định lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp nhưng lại chưa biết nên chọn sơn cổng màu gì đẹp? Đây có lẽ không phải là băn khoăn của riêng bạn mà nhiều người cũng đau đầu vì vấn đề này. Dưới đây là 5 gợi ý lựa chọn màu sắc cổng nhôm đúc đẹp năm 2021, hãy cùng xem thử nhé!
4 gợi ý lựa chọn màu sắc cổng nhôm đúc đẹp năm 2021

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo thiết kế

Thông thường, khi xây dựng nhà ở, mọi người sẽ tìm đến những công ty thiết kế uy tín để được tư vấn. Và chắc chắn trong bản phác thảo ngôi nhà, kiến trúc sư cũng sẽ tính toán đến vị trí, kích thước và kiểu dáng cổng sao cho phù hợp nhất với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào đó để chọn cho mình các màu sơn cổng nhôm đúc đẹp.
nhomduchn bat mi kinh nghiem khi lua chon cong biet thu nhom duc ha noi 1

Nếu ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì màu sơn cng nhôm đúc đp đẹp nhất là đen, xanh sậm, vàng đồng với hoa văn mang tính thẩm mỹ cao, cầu kỳ và chi tiết. Đối với các mẫu cổng hiện đại thường sơn màu trắng với những đường nét thẳng.
Giải pháp kế tiếp cho vấn đề chọn màu cổng đẹp là sử dụng tone màu giống với màu sơn tường ngoại thất của ngôi nhà. Phương án này nhằm tạo sự đồng bộ, thống nhất, tạo sự gắn kết chặt chẽ cho không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.
Có thể nói đây là giải pháp khá an toàn nếu bạn không thể chọn được màu sơn cổng nhôm đúc đẹp với mẫu thiết kế nhà ở của mình.

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo kích thước

Bên cạnh việc chọn lựa các màu sơn cửa cổng đẹp theo thiết kế, bạn còn có thể ứng dụng màu sắc dựa trên kích thước của cổng. Cụ thể như sau:
– Đối với các loại cổng nhỏ, bạn nên chọn các màu như: bạc, trắng, xám…những gam màu sáng để tạo cảm giác thoáng rộng hơn.
– Đối với các loại cổng cao rộng thì màu sơn cổng sắt đẹp, phù hợp là màu đen, xanh sậm phối cùng một số hoa văn màu vàng tăng thêm phần sang trọng, quyền quý cho ngôi nhà.

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo phong thủy

Nếu sau khi xem qua cả các cách trên mà bạn vẫn chưa tìm ra được màu sơn cng nhôm đúc đp cho mình thì hãy thử cách tiếp theo nhé!
Cách chọn màu sơn cổng này dựa trên yếu tố vị trí phong thủy của cổng. Việc chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo yếu tố phong thủy:
– Hướng Đông, Đông Nam nên chọn cổng nhôm đúc màu da trời, xanh lá cây.
– Hướng Tây Nam, Đông Bắc nên chọn cổng nhôm đúc màu nâu, vàng đất, màu cam.
– Hướng Nam nên chọn cổng nhôm đúc đẹp màu xanh lá cây, xanh ngọc bích, màu cam.
– Hướng Bắc nên chọn cổng nhôm đúc đẹp màu trắng, màu xám, xanh da trời.
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 4

Chọn màu sơn cổng nhôm đúc đẹp theo cung mệnh

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu cổng nhôm đúc đẹp dựa vào cung mệnh của gia chủ để quyết định. Tránh ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp, tài vận, sức khỏe của người trong nhà.
  • Nếu gia chủ là người mệnh Kim thì nên chọn màu trắng, vàng để sơn cổng nhôm đúc đẹp.
  • Nếu gia chủ là người mệnh Mộc thì chọn màu xanh lá cây, xanh da trời.
  • Nếu gia chủ là người mệnh Thủy thì dùng xanh nước biển, đen.
  • Nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì đỏ, cam, hồng.
  • Nếu gia chủ là người mệnh Thổ thì chọn nâu, vàng nâu.
Đây là những màu tương sinh theo từng cung mệnh, giúp đảm bảo cân bằng âm dương, đồng thời có tác dụng thúc đẩy vận may trong cuộc sống.
Để sở hữu được màu cng nhôm đúc đp, quy trình lựa chọn nước sơn là quan trọng nhất. Với những hướng dẫn cụ thể của Hoàng Nguyễn, hy vọng bạn sẽ xác định được đâu là gam màu tương thích nhất đối với mình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây