Phân loại các kiểu dáng cổng biệt thự nhôm đúc

Các chất liệu thường được dùng làm cổng biệt thự nói chung gồm có: gỗ, sắt, thép, inox, đồng, hợp kim nhôm đúc, cổng nhựa lõi thép UPVC… Trong đó, cổng biệt thự nhôm đúc chuyên dùng để thiết kế cổng biệt thự có nhiều họa tiết vì những vật liệu này có ưu điểm là dễ tạo hình, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao và vững chắc. Vậy cổng biệt thự nhôm đúc có những kiểu dáng nào? Hãy cùng Hoàng Nguyễn tìm hiểu nhé!
Phân loại các kiểu dáng cổng biệt thự nhôm đúc

 Ưu điểm khi sử dụng cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc được đúc bằng hợp kim nhôm, mang những ưu điểm tuyệt vời sau:
– Cổng nhôm đúc chắc chắn, không rỉ sét, kiểu dáng phong phú
– Cổng biệt thự nhôm đúc tạo điểm nhấn lớn cho ngôi nhà, thể hiện gu thẩm mĩ của gia chủ
– Cổng nhôm đúc sơn nhiều lớp cao cấp, luôn bền đẹp với thời gian, không bị bong tróc
Cổng biệt thự nhôm đúc thách thức mọi điều kiện thời tiết, kể cả khắc nghiệt
 
nhomduchn huong dan tu son cua cong cao cap tai nha dam bao ky thuat 2
– Cổng nhôm đúc nhẹ nhàng, kết cấu bền vững
– Cổng nhôm đúc được thiết kế theo mẫu khác nhau, không sợ "đụng hàng".
– Sử dụng cổng biệt thự nhôm đúc khiến cho căn nhà trở nên ấn tượng, sang trọng, không tốn kém thời gian, tiền bạc cho việc sửa chữa, bảo trì.
– Cổng nhôm đúc có thể được thiết kế theo theo kích thước hợp phong thủy. Cổng đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ cầu kỳ lựa chọn mẫu cổng. Cổng nhôm đúc mẫu mã, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của quý khách.

Phân loại kiểu dáng cổng biệt thự nhôm đúc

Dưới đây là một số kiểu dáng cng bit th nhôm đúc phổ biến:
  • Cổng biệt thự nhôm đúc kiểu dáng hoa lá
Các mẫu cổng biệt thự nhôm đúc được thiết kế bằng việc kết hợp các họa tiết hình hoa lá một cách hài hòa, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, nhã nhặn. Hoa lá là nguồn cảm hứng vô tận cho những sáng tạo về nghệ thuật, trang trí. Vì vậy, các mẫu cổng biệt thự hoa lá cũng rất phong phú, hoa lá có thể được thể hiện trên cổng biệt thự nhôm đúc theo nhiều cách khác nhau, tạo nên nhiều vẻ đẹp riêng biệt.
nhomduchn cong nhom duc hien dai phu hop voi moi cong trinh 2
 
  • Cổng biệt thự nhôm đúc phù điêu
Là những bộ cổng có kiểu dáng mạnh mẽ, mang hình ảnh các linh vật phong thùy như rồng, sư tử, ngựa… hoặc trống đồng, đồng tiền cổ… Những hình ảnh này vừa mang ý nghĩa về sức mạnh, sự uy quyền, trường tồn, vừa mang lại vẻ đẹp hoành tráng cho ngôi biệt thự, đặc biệt thích hợp với những căn biệt thự bề thế, đồ sộ. Các linh vật phong thủy được thể hiện theo cách rất thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa có vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng Là những bộ cổng có kiểu dáng đơn giản, đôi khi phá cách, không theo quy chuẩn cụ thể nào, thể hiện phong cách khoáng đạt, thích hợp với những ngôi nhà phố hoặc biệt thự hiện đại. Đây cũng là loại cổng được lựa chọn phổ biến hiện nay!
  • Cổng nhôm đúc theo yêu cầu
Ngoài ra, cổng biệt thự nhôm đúc còn được đúc theo yêu cầu khách hàng, thể hiện ý tưởng riêng, phong cách riêng của mỗi gia chủ. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cổng nhôm đúc được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.
Hoàng Nguyễn chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công các loại cng bit th nhôm đúc. Nếu bạn cần thêm ý tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây