Nên chọn vật liệu gì cửa cổng cao cấp?

Khi thiết kế, xây nhà thì cửa cổng đẹp là phần mà gia chủ không thể không chú ý. Nếu cửa cổng cao cấp đẹp sẽ đánh giá được phần nào không gian bên trong và cũng thể hiện lên con mắt thẩm mĩ của gia chủ, tất nhiên còn giúp bảo vệ ngôi nhà được tốt hơn. Để có được cửa cổng cao cấp đẹp mắt thì vật liệu làm nên nó vô cùng quan trọng. Hiện nay có nhiều loại vật liệu khác nhau, vậy lên chọn vật liệu nào để làm cửa cổng cao cấp?
Nên chọn vật liệu gì cửa cổng cao cấp?

Cửa cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc ngày càng được ưa chuộng và đưa vào sử dụng trong việc trang trí ngoại thất ngôi nhà. Với những ưu điểm đặt trưng của vật liệu nhôm hợp kim - thành phần vật liệu chính tạo ra cổng nhôm đúc như:
  • Có khối lượng nhẹ (2.7 Tấn/m2); nhẹ bằng 1/3 thép và gang, đồng;
  • Nhiệt độ nóng chảy thấp <700 độ C
  • Tính chống ăn mòn kim loại cao
  • Dễ đúc và gia công cơ khí
nhomduchoangnguyen nhung luu y khi lua chon cong nhom tai ha noi theo phong thuy

Chính vình những lí do trên mà nhôm hợp kim ngày càng được ứng dụng nhiều vào việc làm vật liệu chính cho ca cng cao cp - cổng nhôm đúc,.
Cổng nhôm đúc có bề mặt láng mịn, mầu mã, hoa văn, hình thức đa dạng nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Những ưu điểm của cổng nhôm đúc:
-       Tạo ấn tượng tốt
Một bộ cổng nhôm đúc to đẹp sẽ tạo ra một điểm nhấn sang trọng, hoành tráng, bề thế cho ngôi nhà của bạn.
-       Vững chắc
Cổng nhôm đúc được làm nguyên khối từ hợp kim nhôm nên rất chắc chắn, không bong các mối hàn. Hợp kim nhôm có tính dẻo, dai chứ không giòn, dễ gãy như cổng gang đúc.
-       Bền đẹp với thời gian
Do được đúc nguyền khối bằng hợp kim nhôm nên bề mặt cửa cổng cao cấp láng mịn, không bị oxy hóa, khắc phục được tất cả các nhược điểm mà các vật liệu khác để lại.
-       Đa dạng màu sơn
Màu sơn được phối theo yêu cầu của khách hàng nên dễ dàng phù hợp với màu tổng thể ngôi nhà.
-       Mẫu mã, hình thức đa dạng
Hợp kim nhôm là vật liệu dễ đúc nên tạo ra được nhiều hình thức, mầu mã, hoa văn, chi tiết từ phong cách truyền thống hiện đại.

Cổng thép CNC

Ưu điểm của cổng thép CNC:
-       Mỗi cánh cổng được dùng bằng thép nguyên tấm nên không sợ việc bong trong hay lộ mối hàn.
-       Các mẫu mã, hoa văn đa dạng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và lập trình cắt trên máy tính.
-       Các đường cắt chính xác tuyệt đối so với bản vẽ nên cánh cổng trông rất sắc sảo, thẩm mỹ. Cánh cổng CNC thường mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế, hiện đại.
Tuy nhiên, cổng thép CNC có hoa văn, hình khối được tạo trên một mặt phẳng nên không thể tạo ra được các mẫu kiểu lồi lõm, cầu kì như cửa cổng cao cấp làm bằng nhôm đúc.

Cổng sắt hộp, sắt đặc

nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 3

Có thể kết hợp giữa sắt hộp và sắt đặc khi gia công cổng hoặc kết hợp các loại sắt hộp khác nhau. Loại ca cng cao cp này thường tạo nên những hình khối không quá phức tạp nhưng khỏe khoắn, hiện đại tạo ra không gian thoáng đãng.
-       Cổng sắt có độ dẻo dai, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường, tuổi thọ cao.
-       Do sắt có thể hàn ghép nên giá thành rẻ, dễ dàng gia công, lắp đặt.
-       Chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng thấp.

Cổng Inox

Inox chính là thép không gỉ nên khả năng chống ăn mòn và gỉ sét của nó rất tốt. Sản phẩm này rất thích hợp cho những cổng thường xuyên bị ngập nước, hay có độ ẩm cao
Ưu điểm của cổng Inox:
-       Cổng Inox không phải dùng sơn, không hoen gỉ nên không gây tác hại đối với môi trường cho những người sóng ở đó.
-       Chất liệu inox kông bị hoen gỉ, đổi màu khi mưa nắng hnên lúc nào cổng inox cũng sáng bóng, tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại.
-       Do cổng inox không cần phải bảo trì và sửa chữa thường xuyên nên không mất chi phí trong quá trình sửa chữa.
-       Sản phẩm được làm từ chất liệu inox nên có giá rất thích hợp với nhiều người sử dụng. Thông thường cửa cổng inox đẹp, nhiều hoa văn cầu kỳ, khó thi công thì giá cao hơn và ngược lại.
Mỗi căn nhà sẽ có một nét kiến trúc khác nhau, vì vậy phải kết hợp với màu sắc, vật liệu, hình dáng của ca cng cao cp để làm tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể liên hệ với Hoàng Nguyễn để được tư vấn và tham khảo những mẫu cửa cổng cao cấp và lựa chọn sao cho phù hợp.
 
 Từ khóa: cửa cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây