Những lưu ý khi chọn mẫu cổng biệt thự hiện đại

Cổng biệt thự không chỉ bảo vệ an toàn cho biệt thự mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Bạn có thể chọn mẫu cổng biệt thự với thiết kế đơn giản hoặc cách điệu để tăng thêm vẻ đẹp cho biệt thự. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn mẫu cổng biệt thự nào thì cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây!
Những lưu ý khi chọn mẫu cổng biệt thự hiện đại

Lựa chọn cổng biệt thự theo phong thủy

Theo quan niệm của người xưa thì phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Một thiết kế cổng biệt thự hợp phong thủy sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp một cách thuận lợi, suôn sẻ trong mọi việc. Ngược lại, khi lắp đặt cổng biệt thự không hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều điều không may cho gia chủ cũn g như các thành viên trong gia đình.
Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn cổng biệt thự hợp phong thủy:
  • Nếu bạn thuộc mệnh kim: Nên chọn dòng cổng biệt thự được làm bằng kim loại, nên chọn màu sơn cho cổng là màu trắng hoặc màu vàng. Một gợi ý cho bạn đó là sử dụng cổng nhôm đúc.
nhomduchoangnguyen goi y dia chi cung cap cong nhom duc chat luong gia tot
 
  • Đối với người thuộc mệnh hỏa: nên chọn loại cổng biệt thự thiết kế với mái đỏ bên trên.
  • Đối với người mệnh thủy: nên chọn cổng biệt thự được sơn màu xanh hoặc màu đen cùng thiết kế uốn lượn, mềm mại.
  • Đối với người mệnh thủy: Chọn những dòng cổng biệt thự có dáng vuông hoặc chữ nhật có thể thiết kế thêm lót gạch hoặc đá trên cột.

Hình dáng thiết kế cổng biệt thự

Tùy thuộc vào diện tích và phong cách thiết kế của căn biệt thự mà chọn loại cng bit th khác nhau. Đối với những căn biệt thự có diện tích rộng thì nên chọn loại cổng vòm hay chữ nhật có hoa hoặc dây leo. Nếu với biệt thự có diện tích nhỏ thì có thể chọn loại cổng thấp.
Bạn có thể chọn cổng biệt thự dáng hình vuông, chữ nhật mang phong cách hiện đại hay cổ kính. Với với phong cách cổ kính bạn hoàn toàn có thể chọn cổng biệt thự cao với họa tiết được chạm khắc cầu kỳ sẽ làm tăng sự huyền bí.
Hay bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc cổng trượt tự động. Với thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng và đặc biệt là có khả năng bảo vệ tốt cho mọi thứ bên trong biệt thự.

Lựa chọn dòng motor cổng tự động cho cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen
 
  • Mô tơ cổng tự động cánh tay đòn
Khi cng bit th mở hay đóng tự động bộ phận trục của động cơ sẽ xoay và làm cho khoảng cách giữa hai đầu thay đổi, từ đó cổng đóng mở được theo ý muốn. Loại động cơ cánh tay đòn được gắn trực tiếp lên thân của cánh cổng lắp phía bên trong của cổng biệt thự.
  • Mô tơ cổng tự động âm sàn
Cổng tự động âm sàn với thiết kế đặc biệt tạo nên tính thẩm mĩ tuyệt vời, mạnh về tính năng cũng như tải trọng.
Được lắp đặt âm dưới sàn, ngay chân hai cánh cổng, cánh cổng đóng/ mở hoàn toàn tự động qua điều khiển của remote hoặc nút nhấn.
  • Mô tơ cổng trượt tự động
Khi hoạt động, bánh răng ăn theo thanh răng và kéo theo sự chuyển động để đóng mở cổng. So với các loại mô tơ khác thì loại trượt có giá thành tương đối rẻ.
Hoàng Nguyễn - đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng cng bit th cho mọi loại công trình xây dựng hiện nay. Trong đó, cổng nhôm đúc là một trong những thành công lớn của Hoàng Nguyễn.
 
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây