Cách chọn lựa cửa cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng và vừa túi tiền

Cổng nhôm đúc Hà Nội luôn dẫn đầu xu hướng trên thị trường dựa trên các giải pháp kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội ưng ý, phù hợp với ngôi nhà của mình?
Cách chọn lựa cửa cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng và vừa túi tiền

Cách chọn lựa cửa cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng và vừa túi tiền

Chất lượng, đẹp và hợp túi tiền luôn là tiêu chí khách hàng đặt lên hàng đầu khi chọn mua bất cứ loại sản phẩm nào. Với cổng nhôm đúc Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Sau đây là 3 bước giúp bạn chọn được mẫu cổng nhôm đúc đáp ứng được cả 3 yếu tố trên:
Bước 1: Tìm hiểu cách tính giá cổng nhôm đúc
Giá cổng nhôm đúc Hà Nội được tính theo m2. Bạn cần xác định được ngân sách bỏ ra để chi trả cho chiếc cổng. Giá cổng nhôm đúc thường giao động 10-15 triệu đồng/m2. Đây là mức giá chỉ tính phần đúc nguyên cánh và chưa bao gồm các phụ kiện đi kèm.
nhomduchoangnguyen cac buoc chuan bi va thuc hien cong nhom duc thanh pham

Bước 2: Nhận biết cổng nhôm đúc với độ dày đủ tiêu chuẩn
Đa phần cổng nhôm đúc Hà Nội phải đạt độ dày tối thiểu 2cm - 3,5 cm; đố cửa dày 6cm - 10cm . Độ dày mỏng của cổng sẽ tùy vào kích thước lớn nhỏ cũng như yêu cầu của khách hàng.
Bước 3: Kiểm tra nước sơn của cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc Hà Nội phải trải qua nhiều lớp sơn, cơ bản bao gồm:
  • Sơn lót
  • Sơn nhũ đồng
  • Sơn giả màu
  • Sơn bảo vệ chống va đập
Để sở hữu một bộ cổng nhôm đúc Hà Nội chất lượng nhưng giá thành không quá cao, bạn có thể chọn những bộ cổng có hoa văn đơn giản hơn hoặc cổng nhôm đúc ghép.
nhomduchoangnguyen nhung yeu to khi thi cong cong nhom duc theo phong thuy khong phai ai cung biet 1

Công ty sản xuất và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc Hà Nội uy tín

Hành trình nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nhôm đúc. Với kinh nghiệm, cái tâm của những người làm nghề, Hoàng Nguyễn tự hào vì đã đang và sẽ cung cấp những sản phẩm nhôm đúc chất lượng, những mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội mang lại không gian sống độc đáo, hài hòa, phù hợp với từng mọi khách hàng.
Trong suốt thời gian qua, chúng tôi tích lũy được cho mình chữ tín, niềm tin, cái tầm và đó là tài sản vô giá mà chúng tôi có được sau hàng nghìn dự án với các hạng mục khác nhau. Tất cả đều khiến khách hàng hài lòng nhất.
Tại sao Hoàng Nguyễn lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Nguồn nhân lực

Đến với  Hoàng Nguyễn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn viên – Kỹ sư – Họa sĩ thiết kế nội thất – Thợ sản xuất – Thợ lắp ghép
Nhân sự của chúng tôi là những người vững chuyên môn, nhạy bén, sáng tạo, có gu thẩm mĩ, làm việc và giao tiếp với khách hàng bằng sự tận tâm.

Phương châm làm việc

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: cần kiến tạo nên những không gian sống và làm việc chất lượng, thẩm mỹ, thỏa mãn khách hàng.
nhomduchoangnguyen hinh tuong buckingham nguon cam hung bat tan trong thiet ke ngoai that kien truc 3

Quy mô nhà xưởng

Xưởng sản xuất của chúng tôi rộng lớn, với đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại. Với sức chứa lớn, kho nguyên vật liệu của chúng tôi bao gồm đầy đủ các loại vật tư, nguyên liệu đóng đồ nội thất phổ biến hiện nay.
Hãy đến với Hoàng Nguyễn để sở hữu mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội ưng ý nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây