Tìm hiểu cổng nhôm đúc chân không và cổng nhôm đúc thường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cổng khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp, giá thành thấp đến cao, phù hợp với mọi không gian, nhu cầu, sở thích cũng như khả năng tài chính của khách hàng. Để nhắc về loại cổng thực sự chất lượng, tính đến hiện tại chắc hẳn không loại cổng nào vượt qua được cổng nhôm đúc. Cổng nhôm đúc gồm 2 loại: cổng nhôm đúc thường và cổng nhôm đúc chân không. Vậy chúng khác nhau như thế nào, ưu nhược điểm mỗi loại ra sao? Hãy cùng Hoàng Nguyễn đi tìm câu trả lời nhé!
Tìm hiểu cổng nhôm đúc chân không và cổng nhôm đúc thường

Ưu điểm và nhược điểm của cổng nhôm đúc thường

Ưu điểm của cổng nhôm đúc thường:

Để sản xuất một bộ cổng nhôm đúc thường thì công sức cũng như chi phí bỏ ra ít hơn so với loại cổng nhôm đúc chân không. Chính vì thế mà giá thành của loại cổng này cũng rẻ hơn so với cổng nhôm đúc chân không.
nhomduchn 2

Cổng nhôm đúc thường được sản xuất với công nghệ đúc thô sơ, không cần sử dụng nhiều máy móc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp với thời gian. Giá thành là ưu thế của loại cổng này so với cổng nhôm đúc chân không, có sự chênh lệch từ 1 triệu đến 2 triệu đồng nên được nhiều khách hàng tầm trung lựa chọn sử dụng.

Nhược điểm của cổng nhôm đúc thường:

Điều đầu tiên bạn sẽ thấy rõ khi so sánh cổng nhôm đúc thường với cổng nhôm đúc chân không đó là độ sắc nét. Cổng nhôm đúc thường sẽ không sắc nét, tinh tế như bộ cổng nhôm đúc chân không. Nguyên nhân là do loại cổng này được sản xuất bởi các thiết bị, công nghệ còn thô sơ, sau khi đúc sản phẩm sẽ bị bóng nước, thiếu chi tiết nhỏ, hoa văn có thể bị biến dạng. Để khắc phục điều này, người ta có thể dùng keo matic để che lấp những khuyết điểm.
nhomduchn 2

Khi muốn mua cổng nhôm đúc, bạn cần phải tìm hiểu kỹ để xem đó là cổng nhôm đúc thường hay chân không, chất lượng chúng thế nào để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Ưu điểm và nhược điểm của cổng nhôm đúc chân không

Ưu điểm của cổng nhôm đúc chân không:

Cổng nhôm đúc chân không sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại, đảm bảo thành phẩm sau khi đúc sẽ giống với thiết kế, sở hữu những chi tiết hoa văn sắc nét, có độ tinh xảo cao.
Quy trình đi khuôn, làm khuôn của loại cổng nhôm đúc này hầu như là giống với cổng nhôm đúc thường, nhưng khác một điểm đó là sử dụng máy hút chân không để ép khuôn. Điều này sẽ giúp thành phẩm sau khi đúc không bị bóng nước, bị thiếu hụt hay biến dạng các chi tiết. Khi khách hàng lựa chọn loại cổng nhôm đúc này chắc chắn sẽ rất hài lòng.
nhomduchn 3

Nhược điểm của cổng nhôm đúc chân không:

Chất lượng, tính thẩm mỹ của cổng nhôm đúc chân không không hề có một nhược điểm nào. Nhưng chính vì sử dụng công nghệ cao, cho ra thành phẩm hoàn hảo nên giá thành sẽ cao hơn so với loại cổng nhôm đúc thường. Nếu xét về những gì khách hàng nhận được ở một sản phẩm cổng nhôm đúc chân không thì giá thành là hoàn toàn hợp lí.
Để biết thêm chi tiết về cổng nhôm đúc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hoàng Nguyễn chúng tôi nhé!
 
 
 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây