Cổng hợp kim nhôm đúc và những lưu ý khi lắp đặt

Cổng hợp kim nhôm đúc là ngoại thất quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống, trở nên sang trọng, đẳng cấp và bảo vệ toàn bộ ngôi nhà. Cùng Hoàng Nguyễn tham khảo những thông tin và lưu ý khi lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc trong bài viết dưới đây nhé!
Cổng hợp kim nhôm đúc và những lưu ý khi lắp đặt

Cổng hợp kim nhôm đúc bền đẹp với thời gian

Cổng hợp kim nhôm đúc không chỉ đơn giản là bảo vệ ngôi nhà, ngăn chặn kẻ xấu đột nhập vào nhà mà chúng còn là sản phẩm ngoại thất quan trọng giúp ngôi nhà đồng nhất hơn về phong cách, mang đến không gian hài hoà và ấn tượng.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu01

Thông thường thì cổng hợp kim nhôm đúc sẽ được thiết kế hoa văn, kiểu cách và màu sắc đồng nhất với hàng rào, ban công cũng như toàn bộ ngôi nhà. Bởi vậy, khi lựa chọn đồng bộ cổng, lan can và hàng rào nhôm đúc, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho việc thiết kế, lên ý tưởng cũng như chọn màu sắc hay vật liệu. Các mẫu mã cổng hợp kim nhôm đúc cũng vô cùng đa dạng, dù là kiểu nhà xây theo phong cách lâu đài, biệt thự hoặc nhà phố thì cổng hợp kim nhôm đúc sẽ là lựa chọn sáng suốt.
Một trong những ưu điểm của cổng hợp kim nhôm đúc không có bỏ qua đó là rất bền và đẹp, đây là điều đã được chứng minh và chẳng thể chối cãi. Với đặc tính chống ăn mòn, chống gỉ sét, lại có thể gia công thành nhiều hoa văn đẹp khác nhau, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mẫu cổng hợp kim nhôm đúc của mình.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu02

Những lưu ý theo phong thủy khi lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc

Việc dựng cổng hợp kim nhôm đúc theo phong thủy sẽ có những nguyên tắc nhất định. Tuân thủ những nguyên tắc này sẽ giúp bố trí cổng đúng cách và mang lại điều tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Sau đây là những lưu ý không thể bỏ qua:
  • Các cổng hợp kim nhôm đúc không nên cùng một hướng để tránh thoát khí.
  • Phần lớn cổng được mở ra hướng Nam, Đông, Đông Nam; việc xác định hướng cổng nên căn cứ vào Mệnh của mỗi người.
  • Về kích thước cổng hợp kim nhôm đúc, cần căn cứ vào khuôn viên ngôi nhà để lựa chọn kích thước phù hợp. Nếu như nhà nhỏ mà cổng lớn là thoát khí, không tốt; còn nhà lớn cổng nhỏ thì khí cũng không lưu thông, khó sinh vượng.
  • Tuyệt đối không được làm núi giả, đặt tảng đố đối diện với cổng, vì sẽ gây sát khí.
  • Cửa và cổng rất kỵ cùng trục với nhà, cổng hợp kim nhôm đúc và cửa chính không thẳng hàng nhau.
  • Cổng nên xây vuông vắn, ngay ngắn, kỵ xây cửa cổng hình vòm, vì sẽ gây bất lợi về tài vận.
  • Cổng hợp kim nhôm đúc không được đặt đối diện với cầu thang trong nhà, hoặc đối diện với cửa chính ngôi nhà, vì sẽ gây sát khí.
nhomduchoangnguyen 4 nguyen tac thiet ke cong nhom hop phong thuy03

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn – đơn vị chuyên sản xuất, gia công những sản phẩm đúc từ hợp kim nhôm đẹp, sang trọng và đẳng cấp; trong đó có cổng hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi đã thi công hàng nghìn công trình trên khắp cả nước, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn bất kì sản phẩm nào.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây