Cổng nhôm đúc – mẫu cổng được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng nhôm đúc nhằm đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ ngôi nhà và cũng được gia chủ chú trọng, tạo những nét riêng cho tổ ấm của mình. Trong rất nhiều loại cổng khác nhau thì cổng nhôm đúc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của loại cổng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Cổng nhôm đúc – mẫu cổng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Nhôm đúc là chất liệu bền bỉ cùng thời gian, chịu được thời tiết khắc nghiệt; dù có mưa gió, nắng nóng kéo dài thì cũng không bị biến dạng, xuống cấp. Cổng trực tiếp tiếp xúc với mưa gió nên việc lựa chọn những chất liệu tốt, chắc bền là điều vô cùng cần thiết.
Xét về độ bền bỉ vượt thời gian thì có lẽ chỉ có nhôm đúc đạt tiêu chuẩn. Với cổng nhôm đúc, bạn sẽ không lo chúng bị xuống cấp, han gỉ. Dù qua 10 năm, 20 năm thì chúng đều như mới!
nhomduchoangnguyen 4 nguyen tac thiet ke cong nhom hop phong thuy01

An toàn cho các thành viên gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cổng: gỗ, sắt, thép, inox, đồng,…nhưng có lẽ được lựa chọn nhiều hơn cả là cổng nhôm đúc. Lý giải về điều này, các kiến trúc sư cho biết các loại vật liệu khác rất nhanh hỏng, không chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết, tính thẩm mỹ không cao, tuổi thọ thấp…Chỉ có duy nhất cổng nhôm đúc đảm bảo được các yêu cầu trên.
Cổng nhôm đúc được thiết kế từ những khối nhôm đúc dẻo dai, độ bền cao, có tuổi thọ lâu dài, lúc nào cũng sáng đẹp như mới, an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua04

Đa dạng về mẫu mã

Cổng nhôm đúc vô cùng đa dạng về mẫu mã, hoặc sẽ được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn mẫu cổng nhôm đúc với các gợi ý sau:
- Cổng nhôm đúc kiểu cổ điển: Thích hợp với dạng nhà biệt thự, không gian được trang trí hoa văn cầu kỳ, sắc sảo
- Cổng nhôm đúc phong cách tân cổ điển: kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển
- Cổng nhôm đúc hiện đại: phù hợp với ngôi nhà hiện đại, thiết kế đơn giản, tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua02

Bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu cổng nhôm đúc theo ý muốn hoặc đưa ra những yêu cầu để được thiết kế riêng. Nếu còn đang phân vân không biết mẫu cổng nhôm đúc nào phù hợp với kiến trúc, không gian nhà bạn để tạo nên một tổng thể hài hòa thì hãy gọi ngay đến với Hoàng Nguyễn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.
Hãy để chúng tôi giúp bạn điểm tô cho ngôi nhà mình những mẫu cổng nhôm đúc đảm bảo an toàn, tính thẩm mĩ cao, sang trọng với mức giá phù hợp nhất.
 
 
 Từ khóa: Cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây