3 tiêu chí quan tâm khi làm cổng biệt thự đẹp cực chuẩn

3 tiêu chí quan tâm khi làm cổng biệt thự đẹp cực chuẩn
Thiết kế cổng biệt thự đẹp đóng một vai trò quan trọng quyết quyết định thẩm mỹ của căn biệt thự và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Hiện nay cổng biệt thự nhôm đúc được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vừa đảm bảo an toàn vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho căn biệt thự.
Để giúp gia chủ có thêm kinh nghiệm lựa chọn cổng biệt thự đẹp, bài viết dưới đây Hoàng Nguyễn xin chia sẻ 3 tiêu chí cần quan tâm.
3 tiêu chí quan tâm khi làm cổng biệt thự đẹp cực chuẩn
3 tiêu chí quan tâm khi làm cổng biệt thự đẹp cực chuẩn

Chọn chất liệu cổng biệt thự

Hiện nay có rất nhiều loại cổng biệt thự đẹp khác nhau về màu sắc, hoa văn cho đến chất liệu. Lựa chọn chất liệu cổng biệt thự đẹp là điều vô cùng quan trọng bởi điều này sẽ quyết định đến chất lượng cổng, tính thẩm mỹ của hoa văn, phong cách cũng như độ an toàn của căn nhà. Hãy cùng xem một số loại chất liệu làm cổng biệt thự đẹp dưới đây nhé:
- Cổng biệt thự đẹp làm bằng gỗ
Cổng biệt thự đẹp bằng gỗ sẽ giúp mang đến vẻ đẹp mềm mại, thân thiện, đảm bảo được vẻ cổ kính, sang trọng. Với loại cổng này, bạn đừng quên thiết kế thêm giàn hoa dây lê, cây cối làm tăng thêm nét lãng mạn cho căn biệt thự.
nhomduchn 13
Chọn chất liệu cổng biệt thự

- Cổng biệt thự đẹp bằng kim loại
Mẫu cổng biệt thự đẹp bằng kim loại như: đồng, sắt, thép,… làm tăng độ bền vững, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, với loại cổng này bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những đường uốn cong mềm mại, lượn sóng, tạo sự cuốn hút ngay từ phần ngoại thất căn biệt thự.

Kiểu dáng cổng biệt thự đẹp

Với phong cách hiện đại đơn giản nhưng đẹp mắt đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. Về kích thước của cổng biệt thự đẹp thì tùy thuộc vào diện tích mà bạn thiết kế sao cho hài hòa và cân đối. Thông thường, thì cổng biệt thự đẹp rộng 2.500mm đến 3.000mm là phù hợp nhất.
nhomduchn 5
Kiểu dáng cổng biệt thự đẹp

Bên cạnh đó, lựa chọn hoa văn, phụ kiện trang trí cho cổng biệt thự đẹp cũng tôn vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian. Về hình dạng của cửa cổng, bạn có thể thiết kế cổng dạng hình vuông, hình chữ nhật tùy thích, đặc biệt bên trên được thiết kế hình vòm sẽ càng tôn lên vẻ cổ kính và sang trọng.

Lựa chọn hoa văn cổng biệt thự đẹp

Ngoài lựa chọn chất liệu và kiểu dáng thì hoa văn là một trong những tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi mua cổng biệt thự đẹp.
Hoa văn cũng có nhiều loại khác nhau. Đối với các cổng biệt thự đẹp phong cách hiện đại thì hoa văn đơn giản là sự lựa chọn tối ưu. Thế nhưng với các căn biệt thự đi theo phong cách cổ điển, tinh tế hay sang trọng thì hoa văn cần được lựa chọn kỹ lưỡng, cần có sự tinh tế, uốn lượn đầy ấn tượng.
nhomduchn 8
Lựa chọn hoa văn cổng biệt thự đẹp

Đặc biệt nhiều người còn kết hợp hoa văn sao cho hợp với mệnh gia chủ như:
- Hoa văn hình tròn đan xen cho người mệnh Kim.
- Hoa văn hình hoa, lá, cỏ cho người mệnh Mộc.
- Hoa văn gợn sóng đại diện cho người mệnh Thủy.
- Hoa văn hình tam giác đại diện cho người mệnh Hỏa.
- Hoa văn hình vuông nghệ thuật cho người hành Thổ.
Hy vọng với những thông tin mà Hoàng Nguyễn chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cổng biệt thự đẹp!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây